Quảng cáo

Đặng Văn Lâm dự bị, Muangthong có chiến thắng đậm ở Thai League

Thứ tư, 26/02/2020 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Đặng Văn Lâm bất ngờ được cất trên ghế dự bị, CLB Muangthong United đã có chiến thắng đầu tiên tại Thai League 2020.

Tối ngày 26/2, đoàn quân của HLV Alexandre Gama hành quân đến làm khách của Rayong, đội bóng cũng toàn thua sau 2 trận đấu đầu tiên. Mục tiêu của đội chủ sân SCG không gì khác ngoài ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ra sân với đội hình 4-3-1-2, Muangthong United kiểm soát rất tốt khu trung tuyến và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, hai đội rời sân với kết quả 0-0.

Bước sang hiệp 2 chỉ ít phút, tiền vệ Saharat Kanyarot đã có bàn thắng mở tỷ số cho Muangthong United. Điều này giúp các học trò của HLV Alexandre Gama giải tỏa áp lực rất lớn. Họ thi đấu thanh thoát hơn và khiến cho đối thủ gặp rất nhiều khó khăn.

muangthong united

Sau quãng thời gian dồn ép, điều gì đến cuối cùng cũng phải đến, phút 82, Muangthong United có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Derley, đồng thời cũng nhấn chìm hy vọng của các cầu thủ Rayong. Trước khi trận đấu khép lại, sai lầm của thủ môn Rayong đã biếu tặng Muangthong thêm 1 bàn thắng. Chung cuộc, đội bóng của Đặng Văn Lâm giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

Việc thủ thành Somporn Yos giữ sạch lưới trong trận đấu này là một bất lợi lớn đối với Đặng Văn Lâm. Ở mùa giải trước, anh được tin tưởng và trao suất bắt chính trong cả 30 trận đấu. Tuy nhiên ở mùa giải này, Văn Lâm đã bị đẩy lên ghế dự bị ngay từ vòng thứ 3.

Đội hình ra sân của Muangthong United:

doi hinh ra san

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Rayong vs Muangthong United thai league 2020 đặng văn lâm trực tiếp muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT