Quảng cáo

Công Phượng và Phi Sơn sẽ đem vinh quang về cho CLB TPHCM

Thứ tư, 26/02/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận đấu giữa TPHCM và Hougang tại AFC Cup.

VIDEO: Công Phượng solo trước khung thành Hougang United. Nguồn: FOX Sports

Ra sân với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc, Công Phượng được HLV Chung Hae Seong sắp xếp đá cặp với tiền đạo Amido Balde. Sự khéo léo của tiền đạo xứ Nghệ đã mở ra hàng tá cơ hội cho TPHCM ghi bàn. Điều khiến người hâm mộ có thể nhận thấy đó là sự tự tin đã trở lại với Công Phượng.

Trên trang chủ của CLB TPHCM, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự vui mừng và vô cùng hạnh phúc với những gì Công Phượng đã thể hiện.

Không thể không dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn của Phi Sơn trong trận đấu này. Anh đã lập cú hat-trick kiến tạo, trực tiếp góc công lớn trong cả 3 bàn thắng của TPHCM. Tốc độ và khả năng đi bóng của Phi Sơn chính là mũi kim phá nát hàng phòng ngự của Hougang United.

cong phuong

"Từ ngày có Phượng đáng xem hơn hẳn", "Nhờ Công Phượng mới biết Phi Sơn chơi tuyệt vời đến vậy. Phượng giờ cũng chơi đồng đội tốt hơn", "Phượng và Sơn là sát thủ của đội bóng, mong hai người lên tuyển đợt tới", người hâm mộ ngợi khen cặp cầu thủ Nghệ An.

HLV Chung Hae Seong dường như đã tìm ra lời giải cho bài toán tấn công của CLB TPHCM. Với cặp đôi Công Phượng và Phi Sơn trong đội hình, bất kỳ hàng phòng ngự nào cũng sẽ phải dè chừng. Cả 2 đều là mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến cao. Trong bàn thắng thứ 3 của Amido Balde, một mình Công Phượng đã đi bóng trong vòng vây của các cầu thủ Hougang United. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1995 lại đưa bóng đi trúng cột dọc, nếu không đã trở thành một siêu phẩm để đời.

Tấn công ấn tượng nhưng điều mà TPHCM cần phải cải thiện đó là khả năng phòng ngự. Ngoài sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng dẫn đến bàn thua đầu tiên, ở bàn thua thứ 2, lỗi từ hệ thống và việc vận hành khâu phòng ngự đã khiến TPHCM thủng lưới và phải trải qua những phút hú vía.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hougang united vs tphcm công phượng phi sơn afc cup 2020 kết quả afc cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT