Quảng cáo

Đối thủ của Công Phượng và đồng đội tăng tốc ở AFC Cup 2020

Thứ ba, 25/02/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Yangon United đã giành chiến thắng trước Laos Toyota để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Chiều ngày 25/2, Yangon United đối đầu với các cầu thủ Laos Toyota ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020. Là đội bóng được đánh giá cao hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, đại diện đến từ Myanmar là những người chủ động áp đặt lối chơi trước đối thủ.

Ngay ở phút 18, Aung Kyaw Naing đã lập công mang về bàn mở tỷ số cho Yangon United. Và cũng chỉ chưa đầy 10 phút sau, đến lượt Maung Maung Lwin nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 cùng rất nhiều lợi thế nghiêng về đại diện Myanmar.

Tuy nhiên bước sang hiệp 2, Laos Toyota bất ngờ chơi hay và đầy nỗ lực. Họ đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số ở phút 58 của Norihiro, bàn thắng thắp lên hy vọng cho đội khách. Với 1 bàn mong manh, các cầu thủ Yangon United phải thi đấu rất thận trọng và họ đã đạt được mục đích.

yangon united

Phút 84, Aung Kyaw Naing hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 3-1, lúc này cơ hội gần như đã chấm dứt với đại diện từ Lào. Dù cho họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 3-2 ở phút 90+2 nhưng chừng đó là không đủ để ngăn cản Yangon United giành trọn vẹn 3 điểm.

Như vậy, chiến thắng này đã giúp các cầu thủ Yangon United vượt lên dẫn đầu BXH. Ở trận đấu sau đó, TPHCM sẽ đối đầu Hougang United.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng kết quả afc cup 2020 bảng xếp hạng afc cup 2020 clb tp hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT