Quảng cáo

Hải Huy xuất thần, TQN chia điểm đáng tiếc trước đội bóng số 1 ĐNA

Thứ ba, 25/02/2020 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Hải Huy đã có một ngày thi đấu xuất sắc giúp đội nhà ra về với 1 điểm trong chuyến làm khách đến Rizal Memorial của Ceres Negros.

Nguồn: Fox Sports

Đến làm khách trên sân Rizal Memorial của Ceres Negros, Than Quảng Ninh vẫn nhập cuộc một cách tự tin. Họ triển khai lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc với đội hình được đẩy cao.

Tuy nhiên Ceres đã cho thấy đẳng cấp khi dần lấy lại nhịp chơi bóng và giành quyền kiểm soát trận đấu. Đội chủ nhà dồn ép đẩy Than Quảng Ninh lùi về phần sân nhà và liên tục hứng chịu những đợt tấn công nguy hiểm.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 26, Hải Huy có pha đi bóng khéo léo ở giữa sân vượt qua 2 cầu thủ Ceres trước khi chọc khe thuận lợi cho Jeremy Lynch ghi bàn mở tỷ số. Dẫu vậy đội khách không thể duy trì lợi thế của mình trước khi bước vào giờ nghỉ. Phút bù giờ cuối cùng, Maranon ghi bàn trên chấm penalty gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Ceres vẫn là đội chơi lấn sân. Trong một tình huống vây bắt tầm cao, Than Quảng Ninh để đối phương thoát khỏi sự theo kèm và số 10 Porteria đã dễ dàng có pha đối mặt Tuấn Linh trước khi chọc thủng lưới đội khách.

Từ bỏ không có trong khái niệm chơi bóng của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng, họ tiếp tục chơi đôi công với đội chủ nhà. Và thành quả nhận lại là bàn thắng của Hải Huy ở phút 70 sau một tình huống lộn xộn.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Đây là kết quả chấp nhận được khi đối thủ Ceres được đánh giá mạnh nhất Đông Nam Á hiện nay

 

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Ceres Negros vs Than Quảng Ninh link xem Ceres Negros vs Than Quảng Ninh kết quả Ceres Negros vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT