Quảng cáo

Văn Quyết chia sẻ tương lai của mình tại Hà Nội FC

Thứ năm, 27/02/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ xuất quân của Hà Nội FC ngày 26/2, đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ về tương lai của mình tại đội bóng Thủ đô.

Video: Hà Nội 1-1 Viettel (Hà Nội Channel)

Buổi lễ xuất quân của Hà Nội FC trong ngày 26/2 có rất nhiều sự kiện quan trọng. Một trong những điều đó là việc đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ với báo giới sau buổi lễ, đội trưởng của Hà Nội FC thể hiện tình yêu của mình với đội bóng Thủ đô:

Hà Nội FC như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tất cả tình yêu của tôi dành trọn vẹn cho đội bóng Thủ đô. Tôi chỉ tâm niệm làm sao để giúp đội bóng tốt hơn và bản thân mình luôn cố gắng cống hiến nhiều hơn cho CLB. Tôi nguyện dốc hết sức lực và khả năng của mình để góp vào thành quả chung của Hà Nội FC, không phụ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và BHL đội bóng’.

van quyet ha noi fc10 năm gắn bó với Hà Nội FC, Văn Quyết trở thành cầu thủ gắn bó lâu nhất với đội bóng hiện tại. Anh trở thành biểu tượng cho sự vươn lên của đội bóng Thủ đô từ ngày còn là hiện tượng cho tới vị thế lớn mạnh như ngày này. Điều này khiến anh luôn ý thức về sự gương mẫu, dìu dắt các cầu thủ trẻ có thể hòa nhập và công hiến tốt nhất có thể cho đội bóng.

Nhận xét về V-League 2020, Văn Quyết cho rằng giải đấu ngày càng quy tụ nhiều đội bóng chất lượng như CLB TP.HCM, Viettel,… Đây vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để Hà Nội FC bứt phá giới hạn của bản thân. ‘Quan trọng nhất vẫn là bản thân Hà Nội FC luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và dành sự tôn trọng tối đa cho mọi đối thủ’, cầu thủ 29 tuổi chia sẻ.

Cuối cùng, chia sẻ về quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Văn Quyết tin rằng những trận giao hữu vừa qua sẽ giúp các cầu thủ duy trì được phong độ và cảm giác chơi bóng. Khi V-League 2020 chính thức khởi tranh, Hà Nội FC sẽ sẵn sàng bước vào giải đấu với phong độ và sự tự tin cao nhất.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT