Quảng cáo

Cầu thủ nào của Hà Nội FC sẽ tiếp bước Văn Hậu xuất ngoại?

Thứ năm, 20/02/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang khẳng định Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ có khả năng xuất ngoại thi đấu, hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên tiềm năng nhất.

Video: Hà Nội 1-1 Viettel (Hà Nội Channel)

Ở thời điểm này, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất của Hà Nội FC đang thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên theo chia sẻ của chủ tịch Đỗ Vinh Quang, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho những cầu thủ có khả năng và khát khao phát triển bản thân được xuất ngoại thi đấu.

Nguyễn Quang Hải

Là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Việt Nam vào lúc này, Quang Hải thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng trong và ngoài nước. Anh từng nhận được sự quan tâm của CLB Deportivo Alaves tại La Liga, Tây Ban Nha. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho biết các CLB ở Nhật Bản cũng rất chú ý tới Quang Hải.

nguyen quang hai

Đỗ Hùng Dũng

Năm 2019 là một năm trên cả tuyệt vời đối với Đỗ Hùng Dũng. Anh trở thành trụ cột không thể thay thế trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Sự quan trọng của Hùng Dũng đã được minh chứng khi HLV Park Hang Seo chọn anh tham dự SEA Games 30. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng không phụ lòng người thầy của mình khi dẫn dắt các đàn em giành chức vô địch một cách thuyết phục.

Trong màu áo CLB, Hùng Dũng cũng thi đấu xuất sắc giúp Hà Nội FC giành cú đúp danh hiệu ở Cúp Quốc Gia và V-League, đồng thời lọt vào trận chung kết AFC Cup liên khu vực. Anh cùng với Quang Hải là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

do hung dung

Phạm Đức Huy

Không nổi bật như Quang Hải và Hùng Dũng, tuy nhiên Đức Huy đóng vai trò như một người hùng thầm lặng ở CLB Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam. Anh là mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp và thu hồi bóng rất tốt, với lối chơi quyết liệt và đầy sức mạnh. Đức Huy từng nhận được sự quan tâm của một CLB tại Thai League, tuy nhiên anh đã chọn ở lại Hà Nội FC để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

pham duc huy

Nguyễn Văn Quyết

Đội trưởng của Hà Nội FC từng nhận được lời mời của CLB Kadah, đội bóng giàu truyền thống của Malaysia. Ở sân Hàng Đẫy, Văn Quyết luôn sắm vai là đầu tàu dẫn dắt các đàn em gặt hái thành công trên mọi mặt trận.

nguyen van quyet

Sự xuất sắc của Văn Quyết trong giai đoạn lượt về ở mùa giải trước chính là một trong những lý do giúp Hà Nội FC vượt qua TPHCM để lên ngôi vô địch. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng đẳng cấp của Văn Quyết vẫn khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Anh vẫn lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc chuyển nhượng v-league 2020 quang hải ra nước ngoài chơi bóng văn hậu sang hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT