Quảng cáo

Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐTQG Việt Nam?

Thứ tư, 19/02/2020 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết đã chia sẻ với truyền thông về cơ hội trở lại ĐTQG Việt Nam, cũng như mục tiêu của anh trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải tới.

Video Hà Nội 2-4 Quảng Ninh (VTV6, Next Sports)

Hà Nội FC sẽ vắng mặt ở cúp châu Á mùa giải 2020 do vi phạm luật của AFC. Ở mùa giải trước đội bóng Thủ đô đã gây tiếng vang khi lần đầu tiên lọt vào trận chung kết liên khu vực. Như vậy, Hà Nội FC sẽ chỉ tham dự 3 đấu trường trong năm nay bao gồm V-League, Cúp Quốc gia và giải vô địch các CLB Đông Nam Á - ASEAN Club Championship.

Đội trưởng Văn Quyết nhận định: "Thiệt thòi lớn nhất khi không dự AFC Cup là hình ảnh. Tuy nhiên việc khong phải thi đấu nhiều mặt trận cũng là yếu tố thuận lợi để Hà Nội FC có sự chuẩn bị tốt hơn ở đấu trường Đông Nam Á và V-League”.

Văn Quyết cũng bày tỏ mong muốn các cầu thủ nỗ lực thi đấu ở đấu trường khu vực: “Việc thi đấu ở cúp Đông Nam Á cũng ảnh hướng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các tuyển thủ. Đây là giải đấu tốt để các tuyển thủ khẳng định được vai trò và vị thế".

cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, văn quyết, hà nội fc vô địch, v-league 2019, hà nội vs than quảng ninh

Nói về cơ hội trở lại ĐTQG, Văn Quyết chia sẻ: "Là cầu thủ chuyên nghiệp, đang thi đấu cho một trong những đội mạnh nhất Việt Nam, tôi phải cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt, còn việc của ĐTQG là ở HLV trưởng".

Dù thi đấu xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC nhưng Văn Quyết vẫn không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo từng giải thích tiền đạo đội trưởng của Hà Nội FC không phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng cho ĐTQG.

Hà Nội FC vừa có trận giao hữu với Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 19/2. Đây là cuộc đối đầu giúp HLV 2 đội bóng rà soát lực lượng trước thềm mùa giải mới. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà, mỗi đội ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết đội tuyển việt nam vòng loại world cup 2022 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT