Quảng cáo

Hà Nội và Viettel bất phân thắng bại tại Hàng Đẫy

Thứ tư, 19/02/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 19/2 đã khép lại với tỷ số làm hài lòng cả 2 đội.

Chiều ngày 19/2, Hà Nội FC và Viettel bước vào trận giao hữu nhằm chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Hai đội bóng có cơ hội thử nghiệm chiến thuật để lắp ghép đội hình, cũng như giúp các tân binh có thêm cơ hội hoà nhập với đội bóng mới.

Trong hiệp 1, Viettel FC là những người nhập cuộc hứng khởi hơn và nắm thế chủ động. Họ tạo ra nhiều pha bóng tấn công về phía khung thành Hà Nội FC, với mục tiêu là tiền đạo gốc Brazil Bruno Cunha. Tiền đạo này đã đáp lại sự kỳ vọng của đồng đội với bàn thắng mở tỷ số từ một cú dứt điểm chính xác. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về phía Viettel.

ha noi fc vs viettel

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. HLV hai đội đã đưa ra nhiều sự thay đổi, hầu hết các vị trí đều được rút ra khỏi sân để thay bằng những gương mặt mới.

Đúng với thế trận cởi mở của một trận giao hữu, các cơ hội lần lượt được tạo ra. Trong một pha bóng tổ chức tấn công xuất sắc, Hà Nội FC đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Hà Nội FC và Viettel đã có màn thử nghiệm thành công trước thềm V-League 2020 chuẩn bị khởi tranh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Viettel hà nội giao hữu với viettel hà nội fc vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT