Quảng cáo

Malaysia gọi 12 cầu thủ từ đội bóng dự C1 châu Á đấu Việt Nam

Thứ tư, 19/02/2020 18:45 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe sẽ triệu tập 12 cầu thủ đến từ CLB Johor Darul Tasim vào ĐTQG Malaysia để đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Sau khi nhập tịch thành công Liridon Kranki từ Kosovo, LĐBĐ Malaysia cũng nhanh chóng hoàn tất thủ tục để cầu thủ này có thể thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ tấn công của CLB Johor Darul Tasim đã có đủ điều kiện để đối đầu Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3 tới đây.

Một điều đáng chú ý đó là việc HLV Tan Cheng Hoe lựa chọn rất nhiều những cầu thủ đến từ CLB Johor Darul Tasim để triệu tập vào ĐTQG. Đội bóng hàng đầu Malaysia vừa chiêu mộ thành công Diego Luis Santo, cầu thủ gốc Brazil từng làm mưa làm gió ở Thai League. Bên cạnh đó họ cũng sở hữu Matthew Davis từ CLB Pahang.

Như vậy đội tuyển Malaysia sẽ có tới 12 cái tên đến từ CLB Johor Darul Tasim. Điều này có thể là một lợi thế cho HLV Tan Cheng Hoe bởi những cầu thủ đến từ cùng một CLB có sự hiểu nhau và sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập.

viet nam vs malaysia

Tuy nhiên điều này lại là một bất lợi với chính CLB đó bởi họ có quá nhiều cầu thủ phải phục vụ cho ĐTQG. CLB Johor Darul Tasim sẽ tham dự nhiều đấu trường gồm giải VĐQG, Cúp Quốc gia và cúp C1 châu Á. Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của đội bóng này.

Đội tuyển Malaysia sẽ tiếp đón Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3 tới đây. Trước đó, họ sẽ đối đầu với UAE vào ngày 26/3. Sau 5 trận đấu, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã giành được 9 điểm và tạm thời đứng thứ 2 trên BXH. Cơ hội đi tiếp dành cho Malaysia vẫn còn rất sáng nếu họ giành được kết quả tốt ở những trận đấu còn lại.

Danh sách cầu thủ của CLB Johor ở ĐTQG Malaysia:

Thủ môn: Faralu Marius, Hasik Nassli

Hậu vệ: Matthew Davis, Adam Nor Aslin, Laveri Cabinong, Edil Safuan, Syzwan Isac

Tiền vệ: Lirid Kranzy, Ffasail, Zymercurti

Tiền đạo: Akhyar Rashid, Zyfic Arad, Hazwan Bachri, Safi Rashid

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT