Quảng cáo

CLB TPHCM xin hoãn trận đấu ở AFC Cup vì virus corona

Thứ tư, 19/02/2020 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến làm khách đến Singapore của CLB TPHCM vào ngày 25/2 có thể bị hoãn vì đảo quốc Sư tử đã có tới 75 người dương tính với virus corona.

Highlights: Yangon United 2-2 CLB TP.HCM (Nguồn: Fox Sports)

CLB TPHCM đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Hougang United ở AFC Cup 2020. Điều khiến thầy trò HLV Chung Hae Seong lo ngại nhất vào lúc này chính là việc phải làm khách đến Singapore, quốc gia có diễn biến dịch virus corona hết sức phức tạp.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và nhiều đồng đội đã bày tỏ sự lo lắng bởi Singapore là tâm điểm của dịch COVID-19. Trận đấu này thậm chí đang đứng trước nguy cơ sẽ bị tạm hoãn. Tại đảo quốc Sư tử, số ca dương tính với virus corona đã lên tới con số 75, cao thứ 3 trên thế giới, chỉ sau 2 quốc gia Trung Quốc và Nhật Bản.

cong phuong tphcm

Chủ tịch CLB TPHCM – ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Cho đến giờ AFC vẫn chưa có thông báo gì về trận đấu này, nên chúng tôi vẫn phải chuẩn bị theo đúng lịch thi đấu ban đầu. Thực sự, tôi thấy AFC có vẻ đang rất chủ quan trước đại dịch đang diễn ra, trong lúc chúng tôi lại đang rất sốt ruột chờ thông tin từ AFC. Chúng tôi đang rất lo lắng nên sẽ liên lạc với VFF để nhờ kết nối với AFC về vấn đề này, bởi sức khoẻ của con người vẫn là trên hết” - theo Bongdaplus.

Nếu trận đấu diễn ra đúng với kế hoạch, thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ di chuyển sang Singpore từ ngày 22/2. Toàn đội sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu.

Hougang United là một trong những đội bóng giàu truyền thống của Singapore. Ở mùa giải trước, họ về đích ở vị trí thứ 3 trên BXH với 43 điểm giành được sau 24 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hougang united tphcm afc cup công phượng tphcm vs hougang clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT