Quảng cáo

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc phải thay đổi vì virus corona

Thứ hai, 17/02/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra khiến các CLB tại V-League gặp rất nhiều khó khăn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không ngoại lệ.

SVĐ Hà Tĩnh đã được cải tạo và nâng cấp từ mùa giải trước. Tuy nhiên đến thời điểm V.League 2020 chuẩn bị khởi tranh, sân bóng này vẫn chưa lắp dàn đèn chiếu sáng, đây là điều kiện phải có của các sân bóng phục vụ cho giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Đề xuất lắp dàn đèn cho sân Hà Tĩnh đã được tỉnh phê duyệt và cho tiến hành thi công, những hạng mục như móng, trụ đã hoàn thành, giờ chỉ cần lắp cột nữa là có thể đưa vào sử dụng.

Tuy nhiên, thật không may cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì rơi vào đúng giai đoạn dịch viêm phổi cấp Covid - 19 hành hoành, nên công tác lắp dàn đèn sân Hà Tĩnh đã bị ảnh hưởng về mặt thời gian.

clb hong linh ha tinh

Cột và dàn đèn của sân Hà Tĩnh được đặt hàng tại Trung Quốc, dự kiến sau 15 ngày kể từ khoảng đầu tháng 2 sẽ vận chuyển theo đường biển về Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, số cột đèn này chưa thể được đưa về trước khi V.League 2020 khởi tranh.

V.League 2020 sẽ khai mạc vào ngày 7/3 nghĩa là còn 20 ngày nữa để Hà Tĩnh chạy đua với thời gian, kịp đưa dàn đèn chiếu sáng vào hoạt động. Thế nhưng, điều này là không dễ bởi tình hình phức tạp của dịch Covid -19 tại Trung Quốc chưa có chiều hướng giảm.

Nếu không thể hoàn thiện hạng mục quan trọng trên đây, rất có thể đội bóng Núi Hồng sẽ phải mượn tạm sân Vinh phục vụ cho giai đoạn đầu V.League 2020.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lịch thi đấu clb hồng lĩnh hà tĩnh vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT