Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội 'lên giá' mạnh trước mùa giải mới

Thứ ba, 18/02/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Giá vé mùa vào sân xem Công Phượng và các đồng đội tại TP HCM bất ngờ lên giá so với mùa trước.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng trong trận CLB TP.HCM vs Yangon United (Nguồn: Fox Sports)

Ngày 17/2 CLB TP Hồ Chí Minh đăng tải thông tin giá vé mùa giải mới. Theo đó giá vé thường mua lẻ cho các trận đấu sẽ là 50 nghìn, 70 nghìn, 80 nghìn, 100 nghìn, 150 nghìn tương ứng với các khán đài D, C, B, A2 và A1. Vé thường áp dụng cho tất cả cả các trận đấu ở mọi đấu trường.

Trong khi đó loại vé cả mùa lại có sự xê dịch. Mệnh giá vé cho các khán đài D, C, B và A1 tương ứng là 455 nghìn, 637 nghìn, 910 nghìn và 1 triệu 365 nghìn. Nếu như mùa trước khán giả chỉ cần bỏ ra 1 triệu đồng là đã sở hữu vé xem cả mùa thủ năm nay giá đã tăng khoảng 30%.

Vé xem cả mùa chỉ áp dụng ở đấu trường V-League, còn muốn cổ vũ đội ở cúp QG hay AFC Cup, NHM phải mua vé thường. Dù giá vé có sự biến động, NHM TP HCM không cảm thất phiền lòng bởi mùa này CLB đã đầu tư rất lớn cho tham vọng của mình khi đem về các ngôi sao như Công Phượng, Tiến Dũng và có thể tới đây là Lee Nguyễn.

Hiện V-League 2020 vẫn chưa thể khởi tranh do dịch virus Covid-19. Phải đến đầu tháng 3 giải đấu này mới diễn ra. Lúc này TP HCM đang tập luyện rất tích cực giúp các cầu thủ nhanh làm nóng trước mùa giải khó khăn phía trước.

Ngoài các trận giao hữu, đội bóng Sài thành đã bước vào các trận đấu tại AFC Cup khi có chuyến làm khách đến Myanmar thứ Ba tuần vừa rôi. Đội giành 1 điểm với 2 bàn thắng của Balde và Công Phượng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT