Quảng cáo

Văn Hậu kiến tạo giúp Jong Heerenveen thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ ba, 18/02/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu kiến tạo giúp cho Jong Heerenveen giành chiến thắng 2-0 trước Jong Venlo tại giải trẻ của Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu kiến tạo cho Rein Smit ấn định chiến thắng - nguồn: Tuyền Lê

Rạng sáng ngày 18/2, Jong Heerenveen có cuộc tiếp đón Jong Venlo ở trận đấu thứ 3 tại giải trẻ của Hà Lan. Với việc không được thi đấu cuối tuần qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong đội hình chính thức của Jong Heerenveen ở trận đấu này.

Ra sân với chiếc áo số 4 quen thuộc, Văn Hậu được HLV của Jong Heerenveen sắp xếp thi đấu ở vị trí trung vệ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, hậu vệ gốc Thái Bình chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Jong Heerenveen, và anh đã thi đấu rất tốt ở trận đấu này.

Jong Heerenveen 2-0 Jong Feyenoord

Ngay đầu trận đấu, Văn Hậu đã giải nguy cho khung thành của Jong Heerenveen khi cản phá đường căng ngang nguy hiểm của đội khách Jong Venlo, sau sai lầm của đồng đội.

Những phút tiếp theo, hậu vệ của Việt Nam thi đấu rất chắc chắn, và giúp cho Jong Heerenveen có trận thứ 2 giữ sạch lưới. Đặc biệt ở trận đấu này, Văn Hậu thường xuyên chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ châu Âu có thể hình rất tốt bên phía Jong Venlo.

Ngoài ra, một điểm cộng của Văn Hậu là những tình huống phát động tấn công đã được anh thực hiện nhiều hơn. Hậu vệ của Việt Nam mạnh dạn đưa ra những đường chuyền dài chính xác cho các cầu thủ đá cánh của Jong Heerenveen tận dụng lợi thế về tốc độ để gây nguy hiểm cho khung thành đội khách.

Có thể thấy sau 5 trận đấu cùng với Jong Heerenveen, Văn Hậu đã bắt đầu bắt nhịp được với lối chơi bóng giàu tốc độ tại Hà Lan.

Jong Heerenveen 2-0 Jong Venlo

Trở lại với diễn biến trận đấu, với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen là đội chiếm thế chủ động trong suốt 90 phút trận đấu. Hệ quả là họ đã có được 2 bàn thắng do công của Espejord (31') và Smit (90'+1). Trong đó, Đoàn Văn Hậu đã để lại dấu ấn khi kiến tạo giúp Smit ấn định chiến thắng 2-0

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Jong Heerenveen đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu tiếp tục giữ phong độ ấn tượng như những trận đấu vừa qua, cơ hội để Văn Hậu và đồng đội chiếm vị trí đầu bảng, cũng như giành chứ vô địch giải trẻ là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong Heerenveen 2-0 Jong Venlo Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT