Quảng cáo

Văn Hậu dự bị, Heerenveen tiếp tục nhận thất bại

Chủ nhật, 16/02/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 ngày, khi thất bại 2-4 trước chủ nhà Vitesse tại vòng 23 giải VĐQG Hà Lan.

Ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Vitesse, đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH.

Ở trận đấu này, một lần nữa HLV Johnny Jansen giữ nguyên đội hình thi đấu so với trận đấu với Feyenoord vào giữa tuần, và Văn Hậu tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Vitesse 4-2 heerenveen

Đây là quyết định hết sức khó hiểu của chiến lược gia người Hà Lan, khi đã 4 trận đấu gần đây ông không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát, dù nó đang không đem lại kết quả như ý muốn.

Trở lại với diễn biến trận đấu, hai đội đã cống hiến cho khán giả một mà rượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn trong hiệp 1. Chủ nhà Vitesse là đội nhập cuộc tốt hơn khi có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 10 do công của tiền đạo Linssen.

Chỉ 4 phút sau đó, bàn thắng thứ 2 đã đến họ sau khi tiền đạo Matavz tận dụng thành công sai lầm của trung vệ Dresevic. Tưởng chừng như đây sẽ là chiến thắng dễ dàng cho Vitesse thì bất ngờ Heerenveen lại thi đấu bùng nổ ngay sau đó.

Đội bóng của Văn Hậu vùng lên mạnh mẽ và chiếm lĩnh thế trận ở nửa sau của hiệp 1. Họ tạo ra nhiều cơ hội và được đền đáp xứng đáng với 2 bàn thắng của Kongolo (29’) và Ejuke (34’), để khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 2-2.

Vitesse 4-2 heerenveen

Tuy nhiên, những cố gắng của Heerenveen trong hiệp 1 đã tan thành mây khói ở hiệp 2. Với việc hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là bộ đội trung vệ Dresevic và Botman, đã khiến Heerenveen phải trả giá bằng hai bàn thắng của Linssen (56’) và Tannane (66’).

Sau 2 bàn thua, HLV Johnny Jansen đã đưa ra những sự thay đổi, trong đó có vị trí hậu vệ cánh trái của Floranus. Tuy nhiên, Văn Hậu vẫn tiếp tục không được chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng sử dụng. Để rồi, những sự thay đổi đó không giúp cho Heerenveen thoát khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 3 ngày.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Heerenveen không biết đến mùi chiến thắng ở mọi đấu trường. Trong đó họ phải nhận tới 4 thất bại. Trận thua này cũng khiến cho SC Heerenveen rời xa khỏi vị trí có thể tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Với Văn Hậu, thêm một trận đấu nữa tại giải VĐQG Hà Lan, anh không được HLV Johnny Jansen tin dùng. Tuy nhiên, với việc không được thi đấu ở trận đấu này, Văn Hậu sẽ lại tiếp tục được ra sân chính thức ở trận đấu của Jong Heerenveen vào rạng sáng ngày 17/2 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vitesse 4-2 Heerenveen Giải VĐQG Hà Lan Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT