Quảng cáo

HAGL chạy đà hoàn hảo trước thềm V-League 2020 khởi tranh

Chủ nhật, 16/02/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu gặp Bình Định chiều ngày 15/2, tân binh Memovic là 1 trong 2 cầu thủ đã lập công cho đội bóng chủ sân Pleiku.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 15/2, CLB HAGL bước vào trận giao hữu với CLB Bình Định trước thềm V-League 2020 khởi tranh. Đây là trận đấu để HLV Lee Tae-hoon đưa ra những thử nghiệm cũng như lắp ghép đội hình nhằm tìm ra sơ đồ phù hợp nhất cho đội bóng phố Núi mùa giải mới.

Các ngoại binh của HAGL đều được tung vào sân trong trận đấu này. Họ đã cho thấy khả năng hoà nhập và thích ứng rất nhanh với môi trường mới. Một trong những ngoại binh là Memovic đã lập công, trong khi đó bàn thắng còn lại được ghi bởi Triệu Việt Hưng. Chung cuộc HAGL giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

hagl

HAGL phải đón thông tin không vui trước thềm mùa giải mới khi tiền vệ Tuấn Anh gặp phải chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1995 không xuất hiện trong những buổi tập gần đây cùng các đồng đội ở CLB HAGL. Thay vào đó, cầu thủ gốc Thái Bình phải tập riêng ở phòng gym. Chưa rõ mức độ chấn thương mà Tuấn Anh đang gặp phải, nguyên nhân có thể xuất phát khi anh cùng đội bóng tham dự giải giao hữu Viettel.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của HLV Lee Tae-hoon. Tuấn Anh là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của HAGL. Không những thế, anh cũng là cầu thủ không thể thiếu ở ĐTQG Việt Nam.

Ngoài Tuấn Anh, HAGL cũng gặp một tổn thất khác, đó là trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ gốc Tuyên Quang bị đứt dây chằng đầu gối và đang được điều trị tại Hàn Quốc. Theo đánh giá của các bác sĩ, ít nhất phải đến tháng 4 năm nay Xuân Trường mới có thể trở về nước. Sau đó anh cần thời gian từ 1-2 tháng để tập luyện lấy lại thể lực và cảm giác bóng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình định hagl đá giao hữu hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT