Quảng cáo

Văn Lâm nhận 2 bàn thua trong ngày mở màn Thai League 2020

Thứ bảy, 15/02/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong đã phải ra về tay trắng khi để thua trước đội bóng mới lên hạng BG Pathum FC.

Bước vào mùa giải mới với hừng hực khí thế, và thậm chí lại chạm trán đối thủ chỉ mới lên hạng là BG Pathum FC, Muangthong United quyết tâm giành 3 điểm với đội hình mạnh nhất. Thủ thành Văn Lâm vẫn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của đội khách.

Sau những phút đầu hứng khởi, Muangthong dần mất quyền kiểm soát bóng. Tuyến giữa của Pathum có tiền vệ Thitiphan của ĐT Thái Lan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách. BG Pathum liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành Văn Lâm khi Muangthong chơi với đội hình dâng cao.

Khó khăn đang ngập tràn thì Muangthong bất ngờ nhận món quà trên trời rơi xuống. Phút 37, một hậu vệ của Pathum đã ngớ ngẩn dùng tay cản bóng trong vòng cấm khiến trọng tài chính thổi còi. Trên chấm penalty, Derley không mắc sai lầm nào ghi bàn mở tỷ số.

Mọi chuyện tưởng như đang suôn sẻ thì ở hiệp hai, tiền vệ kinh nghiệm Sarach Yooyen đã dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Sau khi xem lại VAR, trọng tài chính đã cho Pathum hưởng một quả 11 mét và rút thẻ đỏ đuổi đội trưởng Muangthong khỏi sân.

Bị gỡ hòa lại chơi thiếu người, Muangthong gặp vô vàn khó khăn trước sức ép của đội chủ nhà. Điều gì đến cùng phải đến, phút 70, sau một pha dàn xếp tạt cánh đánh đầu rất hợp lý bên cánh phải, Thitiphan chọn vị trí chính xác sút bóng tung lưới Văn Lâm nâng tỷ số lên 2-1.

Thời gian còn lại dù rất nỗ lực nhưng Muangthong không thể tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận ra về tay trắng trong ngày mở màn Thai League 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp BG Pathum vs Muangthong United link xem BG Pathum vs Muangthong United kết quả BG Pathum vs Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT