Quảng cáo

Thêm một đồng đội của Văn Lâm sắp sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 05/02/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của thủ thành Văn Lâm tại Muangthong United, Sarach Yooyen được xác nhận đang trong thời gian đàm phán để sang Nhật Bản thi đấu.

VIDEO: Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá phạt đền tại Thái Lan (Nguồn: True4U)

Thông tin trên đã được Giám đốc điều hành Muangthong United, Ronan Ritsuwaja xác nhận với báo chí địa phương. Gần như Sarach Yooyen sẽ thi đấu tại J-League (VĐQG Nhật Bản) ở mùa giải sắp tới. Vấn đề giờ đây chỉ nằm ở việc đồng đội của Văn Lâm sẽ chọn CLB nào trong số những tên tuổi như Sagan Tosu, Gamba Osaka và Kawshiwa Reysol (những CLB đang tỏ ra rất hứng thú với khả năng chơi bóng của anh).

Có một CLB tại Nhật Bản rất hào hứng về viễn cảnh sở hữu Yooyen trong đội hình. Tuy nhiên, chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa đưa ra xem xét. Chúng tôi vẫn chưa thể nói gì về điều này. Mọi thứ phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề khác nhau’, ông Ronan Ritsuwaja khẳng định.

Giám đốc điều hành Muangthong United cũng nhất quán việc trao đổi kỹ với Yooyen về đội bóng tương lai của anh. Tuyển thủ quốc gia Thái Lan muốn bến đỗ tiếp theo của mình sẽ như thế nào? Đây là những vấn đề cần giải quyết khi mùa giải mới đã cận kề ngay trước mắt.

Sarach Yooyen muangthong unitedSarach Yooyen, 27 tuổi là gương mặt quen thuộc của bóng đá Thái Lan. Anh nổi lên từ dưới triều đại của HLV Kiatisuk tại ĐTQG Thái Lan và thường xuyên góp mặt trong màu áo Voi chiến từ đó đến nay. Ở cấp độ CLB, cầu thủ được mệnh danh 'Xabi Alonso' Thái cũng trở thành cái tên không thể thay thế của đội bóng.

Ngoài trường hợp của Sarach Yooyen, ông Ronan cũng có những chia sẻ về Teerasil Dangda – một cầu thủ Thái Lan khác cũng vừa đầu quân cho Shimizu S-Pulse tại J-League 1:

Chúng tôi đang đợi sự xác nhận của Shimizu S-Pulse về ngày ra mắt Teerasil Dangda. Hợp đồng này rất quan trọng với chúng tôi và cả Dangda. Anh ấy đã chứng minh mình là một cầu thủ chất lượng. Chính điều đó đã khiến các CLB tại Nhật Bản vô cùng hứng thú. Buổi họp báo ra mắt CLB mới của anh ấy chắc chắn sẽ sớm diễn ra ở cả Nhật Bản lẫn Thái Lan.

dang van lam muangthong united thai leagueĐặng Văn Lâm cũng đang được nhiều CLB tại Nhật Bản để ý. Trong khoảng thời gian luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới, nhiều tin đồn cho biết anh sẽ để đầu quân cho CLB Consadole Sapporo - nơi đang có sự đầu quân của Chanathip Songkrasin (một cựu cầu thủ của Muangthong United). Được thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Á như J-League 1 cũng là mục đích ban đầu của thủ thành số một Việt Nam khi chuyển đến thi đấu tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Văn Lâm sang Nhật Bản Thai League 1 J-League 1 Sarach Yooyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo