Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: ‘Tôi mong sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong Utd’

Thứ sáu, 31/01/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm kỳ vọng sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong United sau màn trình diễn xuất sắc tại Leo Cup 2020.

VIDEO: Văn Lâm trổ tài cản phá 2 quả phạt đền của đối thủ (Nguồn: True4U)

Đặng Văn Lâm vừa xuất sắc giúp Muangthong United giành quyền vào chung kết Leo Cup 2020 – giải giao hữu hàng năm của các CLB Thái Lan nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở trận đấu với Prachuap, Văn Lâm đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi nhiều lần từ chối các cơ hội nguy hiểm của đối phương, buộc trận đấu phải bước vào loạt sút phạt đền. Trong những giây phút căng thẳng này, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi cản phá thành công hai pha phạt đền của đối phương và đem lại chiến thắng cho đội nhà.

Phấn khích sau màn trình diễn của bản thân, Đặng Văn Lâm chia sẻ: ‘Tôi rất vui khi lại giúp Muangthong United chiến thắng. Điều này có ý nghĩa quan trọng với những thành viên mới của đội bóng. Sự tự tin là thứ toàn đội rất cần trước mùa giải mới’.

dang van lam muangthong unitedKhả năng cản phá phạt đền là một trong những kỹ năng đã được Văn Lâm thể hiện rất tốt trong những năm qua. Anh từng một lần cản phá phạt đền thành công ở nửa cuối mùa giải 2019.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh cũng thể hiện khả năng của mình trong trận đấu giữa Việt Nam và Jordan thuộc Asian Cup 2019. Trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, Theerathon Bunmathan cũng là một nạn nhân khác của anh.

Dẫu vậy, đánh giá về khả năng của bản thân, Đặng Văn Lâm khiêm tốn cho biết việc cản phá thành công không quan trọng bằng việc đội bóng vào chơi trận chung kết. Anh khẳng định thành quả này một phần tới từ may mắn, một phần tới từ nỗ lực luyện tập của anh cùng HLV thủ môn của mình.

Đặng Văn Lâm cũng khẳng định tầm quan trọng của HLV thủ môn của mình. Mục tiêu của anh sắp tới không gì khác ngoài dành danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong United.

Ông ấy rất giỏi và đã dạy tôi nhiều điều, từ kỹ năng tới các bí quyết bắt bóng. Màn trình diễn bây giờ cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tất nhiên đây chỉ là giải đấu giao hữu, nhiều việc vẫn cần hoàn thiện trước mắt. Tôi hy vọng sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong Utd trước thềm Thai League 2020’, thủ thành 26 tuổi chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Leo Cup 2020 Văn Lâm cản phá phạt đền thành công Thai League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT