Quảng cáo

Đặng Văn Lâm sang J-League, làm đồng đội với 'Messi Thái'?

Chủ nhật, 29/12/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Đang có những thông tin cho rằng sẽ có một cầu thủ của Việt Nam sẽ sang J-League thi đấu cho CLB Consadole Sapporo ở mùa giải 2020.

Video: Văn Lâm xuất sắc cản phá pha sút penalty của Theerathon (nguồn: Next Sports)

Mới đây, CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League đã đăng thông báo tuyển dụng phiên dịch viên Việt - Nhật cho đội bóng. Trong thông báo này có nói rõ, nhiệm vụ của phiên dịch viên sẽ là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam.

Điều này đã dấy lên tin đồn đội bóng của Nhật Bản sẽ công bố bản hợp đồng với một cầu thủ của Việt Nam trong thời gian sắp tới. Theo tìm hiểu, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Martin Lò là hai cái tên được đặt trong diện nghi vấn sẽ cập bến Consadole Sapporo.

Van lam sang Nhat Ban?

Hiện tại, Martin Lò đang thử việc tại một đội bóng hạng 2 của Nhật Bản nên việc anh cập bến Consadole Sapporo ở mùa giải tới là điều rất khó xảy ra.

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có khả năng cập bến Nhật Bản ở mùa giải 2020. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng, những đội bóng của J-League đang rất quan tâm tới thủ thành của ĐT Việt Nam và sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với Muang Thong United.

Đối với cá nhân Văn Lâm, mùa giải đầu tiên tại Thái Lan được coi là thành công. Anh ra sân đầy đủ cả 30 trận của Muang Thong tại Thai League. Đây là kỷ lục không nhiều cầu thủ có thể làm được trong mùa giải đầu tiên ra nước ngoài thi đấu. Phong độ ổn định của Văn Lâm đóng góp rất nhiều vào việc cán đích ở vị trí thứ 5 của Muang Thong United ở mùa giải vừa qua.

Quang Hai tu choi Sapporo

Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp Đặng Văn Lâm. Trước đó, đội bóng của Nhật Bản đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Tuy nhiên, Hải "con" đã từ chối vì muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô ở mùa giải tới. Hiện tại trong đội hình của Consadole Sapporo cũng đang có một ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Consadole Sapporo J-League Chanathip Songkrasin Quang Hải Muang Thong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT