Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ở Thai League

Thứ ba, 29/10/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra sân trọn vẹn cả 30 trận đấu tại Thai League mùa giải 2019, qua đó lập kỷ lục hiếm có với một cầu thủ xuất ngoại thi đấu.


Video: Sai lầm của Đặng Văn Lâm khiến Muangthong thất bại ngay trên sân nhà

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã cùng CLB Muangthong United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên BXH. Họ giành được 46 điểm sau 30 trận đấu, ghi được 42 bàn thắng và để thủng lưới 45 bàn. Vị trí hiện tại là kết quả chấp nhận được đối với Đặng Văn Lâm và các đồng đội sau khởi đầu bết bát ở giai đoạn lượt đi.

Với cá nhân Đặng Văn Lâm, đây là mùa giải đầu tiên chuyển sang xứ sở Chùa Vàng thi đấu. Anh ra sân đầy đủ cả 30 trận của Muangthong tại Thai League, góp công lớn vào thành tích hiện tại của đội. Đây là kỷ lục không nhiều cầu thủ có thể làm được trong mùa giải đầu tiên ra nước ngoài thi đấu.

Sau khi mùa giải kết thúc, thủ môn Đặng Văn Lâm viết trên trang cá nhân Facebook: “Mùa giải Thai-League đầu tiên và 30 trận đấu quý giá. Tiếp tục phấn đấu để hoàn thành từng mục tiêu.” Anh cũng viết trên Instagram như sau: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ Muangthong United, các bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả đồng đội đã luôn cố gắng và giúp tôi thích nghi với mùa giải đầu tiên ở Thái Lan. Hẹn gặp các bạn vào mùa giải tiếp theo."

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Tháng 2 năm 2019, Muangthong United chính thức hoàn thành bản hợp đồng với Đặng Văn Lâm, biến anh thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng giàu thành tích tại Thai League phải chi ra lên tới 500.000 USD. Đây cũng là số tiền biến Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam thời điểm đó.

Sau khi Thai League khép lại, Đặng Văn Lâm sẽ trở về Việt Nam để hội quân và tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trong tháng 11, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ đối đầu UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT