Quảng cáo

ĐT Việt Nam thiếu nhiều sao lớn trong ngày đầu hội quân

Thứ ba, 29/10/2019 07:09 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có mặt ở khách sạn La Thành để tập trung chuẩn bị cho những ngày thi đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.

Tối ngày 28/10, ĐT Việt Nam đã tập trung tại khách sạn La Thành theo lệnh triệu tập từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo như thông tin được cung cấp, ĐT Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ hội quân trong ngày đầu tiên này.

Theo sắp xếp của BHL, tiền đạo Anh Đức sẽ ở phòng đơn trong khi 26 cầu thủ còn lại được sắp xếp theo cặp ở phòng đôi. Văn Toàn là cầu thủ đến sớm nhất, anh đã tranh thủ đi sắm đồ nhân ngày Hà Nội đón cơn gió lạnh đầu mùa.

Tối cùng ngày, những cầu thủ tiếp theo cũng đã có mặt như Tuấn Anh, Văn Thanh. Tiền vệ người Thái Bình đã hồi phục hoàn toàn chấn thương đùi dính phải ở trận gặp Malaysia. Anh đang là quân bài quan trọng của HLV Park ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Cái tên thu hút sự chú ý là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Sau nhiều kỳ vọng, anh đã được ông Park gọi trở lại đội tuyển. Ở lần tập trung trước, Hoàng Thịnh bị đau mắt và bị loại khá đáng tiếc nên anh rất quyết tâm ở lần tập trung tháng 11 này.

Hữu Tuấn cũng có mặt ở khách sạn La Thành, anh và Hoàng Thịnh là hai cầu thủ TP Hồ Chí Minh có tên trong danh sách tập trung 27 cầu thủ. Cả hai cùng CLB TP HCM bay ra Hà Nội từ tuần trước để tham dự trận bán kết cúp Quốc gia. Sau đó đã ở lại để tập trung cùng đội tuyển ngày hôm sau.

Dự kiến các cầu thủ của Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hóa sẽ tập trung muộn. Hai cầu thủ chơi bóng ở châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu phải đến ngày 11/11 mới kịp về nước. Do giải VĐQG Thái Lan đã khép lại nên Văn Lâm sẽ hội quân đúng ngày cùng toàn đội.

nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT