Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nằm ngoài danh sách tôn vinh của Thai League

Thứ sáu, 20/12/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Một mùa giải thành công tại Muangthong United vẫn chưa đủ để thủ thành Đặng Văn Lâm được vinh danh tại buổi lễ Gala tổng kết Thai League.


VIDEO: Pha bóng sai lầm của Văn Lâm tại Muangthong United (Nguồn: MTM)

Buổi lễ tổng kết Thai League vừa được tổ chức với nhiều giải thưởng được trao cho các HLV, cầu thủ nam và nữ cũng như những người làm bóng đá Thái Lan. Đáng tiếc, dù liên tục được nằm trong đội hình tiêu biểu giải đấu nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm lại không được vinh danh trong buổi lễ này.

Lý do là bởi lễ trao giải không có giải thưởng cho vị trí thủ môn. Vậy nên, Đặng Văn Lâm và các cầu thủ ở vị trí này không được tham gia bình chọn.

Ngoài vấn đề này, các giải thưởng chính đều được công bố trao cho những tên tuổi vô cùng xứng đáng.

fa thai lan gala tong ket 2019Giải cầu thủ nam Thái Lan xuất sắc nhất năm thuộc về thủ quân ĐTQG Theeranthon Bunmathan. Cầu thủ 29 tuổi đã có một năm thành công khi vừa giúp CLB Yokohama F. Marinos vô địch J-League 1.

Hạng mục này của nữ thuộc về Kanchana Sung-Ngoen. Tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi chính là người ghi bàn đầu tiên cho tuyển nữ Thái Lan tại World Cup nữ 2019 trong trận thua Thụy Điển 1-7. Trong trận thua tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, cô cũng góp mặt sau khi được tung vào sân những phút cuối trận.

Kanchana Sung-Ngoen tuyen nu thai lan 2019Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thai League thuộc về tiền vệ phòng ngụ Phitiwat. HLV Alongkorn Thong-Um nhận giải HLV xuất sắc nhất. Đây đồng thời cũng là hai nhân tố chính giúp Chiang Rai vượt qua ĐKVĐ Buriram United để lần đầu tiên đăng quang tại giải VĐQG Thái Lan.

Một đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United, Herberty Fernandez được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất Thai League.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT