Quảng cáo

Cựu cầu thủ Hà Nội FC gia nhập tân binh Thai League

Thứ ba, 17/12/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Hà Nội FC Alvaro Silva sẽ tham dự Thai League 2020 sau khi kí hợp đồng chính thức với CLB Bangkok Glass.

Trong ngày 16/12, CLB Bangkok Glass đã công bố bản hợp đồng với tân binh Alvaro Silva từ Ceres Negros. Anh gia nhập đội bóng chủ sân Leo với tham vọng giúp CLB mới lên hạng có vị trí vững chắc tại Thai League.

Chia sẻ sau buổi ký kết hợp đồng, Alvaro Silva không giấu được xúc động và phấn khởi khi đến CLB mới:

'Tôi rất vui khi được chuyển đến Bangkok Glass. Đây là đội bóng tốt và tôi đã sẵn sàng cho mùa giải 2020'.

alvaro silva bangkok glass ha noi fc

Trong quá khứ, Alvaro Silva đã có cơ hội trải nghiệm bóng đá ở Thai League. Anh thừa nhận giải đấu này không hề dễ dàng. Rất nhiều đội bóng mạnh và cầu thủ chất lượng tại đây.

Tuy nhiên, điều đó không làm anh thôi ý chí cống hiến và giành thành công tại đây: 'Tôi tin rằng Bangkok Glass cũng rất tốt. Các cầu thủ ở đội bóng rất tuyệt vời. Vậy nên, tôi rất muốn làm việc với tất cả mọi người'.

Alvaro Silva năm nay đã 35 tuổi (sinh năm 1984). Sự nghiệp của anh trải dài ở nhiều nơi trên thế giới như Tây Ban Nha (Malaga, Cadiz, Jerez), Ailen (Casa Len Coran), Kuwait (Al Kadzia), Hàn Quốc (Daejeon Citizen).

alvaro silva bangkok glass ha noi fcTrung vệ người Philippines đã từng khoác áo Hà Nội FC (thời còn tên cũ Hà Nội T&T) tại V-League 2017. Trong 1 mùa giải gắn bó với CLB Thủ đô, anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 19 trận ra sân.

Anh từng có cơ hội đối đầu với CLB cũ tại AFC Cup 2019 trong màu áo CLB giàu truyền thống nhất Philippines Ceres Negros. Dù rất cố gắng nhưng anh và đồng đội đã không thể cản được hành trình lịch sử của Hà Nội FC tại giải đấu này.

Ở cấp độ ĐTQG, anh cũng đã từng cùng Philippines chạm trán với đội tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018. Trong hai trận đấu đó, đội bóng của anh đều phải nhận thất bại trườc thầy trò HLV Park Hang Seo.


VIDEO: Đội hình xuất sắc nhất lịch sử Hà Nội FC do HLV Chủ Đình Nghiêm lựa chọn (Nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Silva Bangkok Glass Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT