Quảng cáo

Hà Nội FC áp đảo trong đội hình tiêu biểu V-League 2019

Thứ ba, 05/11/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Có tới 5 cầu thủ Hà Nội FC góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2019 mới được VPF công bố mới đây.

Hà Nội FC chiếm ưu thế

Với thành tích vô địch thuyết phục V-League 2019, Hà Nội FC chiếm ưu thế áp đảo trong đội hình tiêu biểu V-League 2019 mới do VPF bình chọn và công bố.

Hà Nội FC, đội hình tiêu biểu V-League 2019, V-League 2019, HAGL, VPFTheo đó, 4 cái tên bao gồm các hậu vệ Văn Hậu; tiền vệ Văn Quyết, Quang Hải và tiền đạo Omar. Đây đều là những cái tên nổi bật khi cả 3 cầu thủ Việt đều đã và đang là tuyển thủ quốc gia. Người còn lại, Omar cũng đã chứng tỏ chuyên môn của mình tại Việt Nam thông qua danh hiệu đồng vua phá lưới với 15 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Quang Hải còn được VPF bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Còn Văn Hậu thay thế người đàn anh nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Dấu ấn HAGL

Đội bóng đóng góp số lượng cầu thủ nhiều thứ hai vào đội hình là HAGL với chỉ 2 cầu thủ gồm Văn Toàn với Minh Vương.

Hà Nội FC, đội hình tiêu biểu V-League 2019, V-League 2019, HAGL, VPFCả hai đều có dấu ấn riêng và đóng vai trò giúp HAGL trụ hạng thành công và chiếm giữ vị trí cao nhất trong 10 năm vừa qua. Minh Vương trở thành Vua phá lưới nội với 11 pha lập công còn Văn Toàn cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo của giải với 11 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn thành công.

Dẫu vậy, khá đáng tiếc khi phong độ cao tại V-League 2019 không được Minh Vương mang theo khi lên tuyển. Trong những đợt tập trung gần đây, cầu thủ gốc Thái Bình cũng không còn được HLV Park Hang Seo điền vào danh sách hội quân cho các trận vòng loại World Cup 2022. Điều này khiến nhiều người rất đáng tiếc và mong với những thành tựu này, anh sẽ lại được trao cơ hội trong tương lai.

Những dấu ấn còn lại của V-League 2019

Những cái tên còn lại bao gồm thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA), Hữu Tuấn (TP.HCM), Tiến Dũng (Viettel) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương). Mỗi cái tên đều để lại dấu ấn đậm nét đóng góp cho câu lạc bộ chủ quản của mình.

Thủ thành Nguyên Mạnh sau những chấn thương đã trở lại với hình ảnh chốt chặt vững chắc của hàng thủ đội bóng xứ Nghệ. Đội trưởng SLNA chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng áo vàng nắm giữ danh hiệu đội bóng để lọt lưới ít nhất V-League 2019. Bản thân anh cũng độc chiếm danh hiệu Găng tay vàng khi có tới 11 trận giữ sạch lưới.

Hà Nội FC, đội hình tiêu biểu V-League 2019, V-League 2019, HAGL, VPFHữu Tuấn cũng thể hiện năng lực bản thân khi kết hợp với trung vệ Epasi tạo nên bộ đôi trung vệ đáng xem nhất V-League 2019. Cả hai đã giúp TP.HCM bỗng chốc chỉ sau một mùa giải thành kẻ thách thức “gã khổng lồ” Hà Nội FC.

Việc có tên trong những đợt tập trung gần đây trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia chính là sự ghi nhận của HLV Park Hang Seo với những tiến bộ vượt bậc mà cầu Sài thành đạt được trong mùa giải này.

Mạc Hồng Quân cũng có mùa giải tốt nhất của mình khi nằm trong nhóm những cầu thủ Việt ghi nhiều bàn thắng nhất với 8 pha lập công. Tiếc rằng trong những vòng đấu cuối của mùa giải, một chấn thương không may đã khiến anh không có nhiều cơ hội thể hiện trước HLV Park Hang Seo và các cộng sự.

Hồ Tấn Tài xứng đáng nằm trong số những cái tên đáng xem nhất tại V-League 2019. Những pha leo biên hiệu quả, những đường chuyền chính xác giúp anh trở thành vị trí không thể thay thế ở hành lang cánh phải Becamex Bình Dương lẫn U22 Việt Nam. Nhiều người hâm mộ đang hy vọng anh cùng với đồng đội trên hàng công Tiến Linh sẽ tạo nên cặp bài trùng hiệu quả giúp U22 Việt Nam thực hiện tham vọng "săn vàng" SEA Games 30 sắp tới.

Trường hợp còn lại của Tiến Dũng, với kinh nghiệm quốc tế đỉnh cao thu nhặt ở các đội tuyển trẻ quốc gia những năm vừa qua, anh trở thành điểm tựa cho các cầu thủ trẻ Viettel có thể vững bước trụ lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam ngay trong mùa đầu tiên lên hạng.


Video: Quang Hải lần đầu lên tiếng về giấc mơ xuất ngoại (Nguồn: Vietnam+)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC HAGL đội hình tiêu biểu V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo