Quảng cáo

Hà Nội FC phủ nhận cầu thủ của đội tự ý hội quân muộn cùng ĐTVN

Thứ hai, 04/11/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Quốc Tuấn (GĐĐH Hà Nội FC) khẳng định không có chuyện các cầu thủ của đội bóng tự ý tập trung muộn như báo chí đã đưa tin.

Trả lời phỏng vấn xung quanh việc các cầu thủ đội bóng Thủ đô tự ý hội quân muộn cùng ĐTVN vì mải tham gia chương trình vinh danh đội bóng, ông Nguyễn Quốc Tuấn (GĐĐH Hà Nội FC) khẳng định không hề có chuyện này:

“Thông tin cầu thủ Hà Nội FC mải dự gala khiến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải ra mặt xin HLV Park Hang Seo là hoàn toàn không chính xác. Ngay khi nhận được công văn triệu tập, lãnh đạo đội bóng đã phản hồi, xin phép cho các cầu thủ tập trung muộn vào trưa 2/11”.

Hà Nội FC, cầu thủ Hà Nội FC tập trung ĐTVN muộn, , VFF, ĐTVN

Ông Tuấn cũng khẳng định đội bóng Thủ đô đã làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình với các cơ quan và bộ phận liên quan. Mọi hoạt động đều phải có sự cho phép của VFF và BHL ĐTVN chứ không hề tự phát như nhiều tin đồn thất thiệt.

“VFF và BHL đội tuyển quốc gia phải đồng ý thì Hà Nội FC mới dám cho cầu thủ của mình lên tập trung muộn như vậy. Thông tin ‘xé rào’ để vui gala vinh danh như nhiều nguồn thông tin là không chính xác”, GĐĐH Hà Nội FC cho biết thêm.

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định “họ đã xin phép từ trước và được HLV Park Hang Seo chấp thuận”.

Hà Nội FC, cầu thủ Hà Nội FC tập trung ĐTVN muộn, , VFF, ĐTVN, HLV Park Hang SeoMọi việc xuất phát từ sau trận chung kết Cúp Quốc gia năm nay, khi đó các cầu thủ Hà Nội FC đã có mặt tại Hà Nội trong trưa 1/11. Dẫu vậy, thay vì tập trung ĐTVN cùng ngày, nhóm cầu thủ của đội bóng Thủ đô lại tham gia chương trình vinh danh đội bóng tới gần nửa đêm. Phải tới trưa 2/11, nhóm cầu thủ này mới có thể hội quân cùng HLV Park Hang Seo và các đồng đội.

Nhiều thông tin cho rằng vì mải tham dự sự kiện mà bỏ bê nhiệm vụ tại ĐTVN. Tuy nhiên, lời khẳng định trên của người đại diện Hà Nội FC và VFF cho thấy mọi việc đã được HLV Park Hang Seo và các cộng sự nắm được và đồng ý.


Video: HLV Park Hang Seo dành sự ưu tiên cho các cầu thủ Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC ĐTVN HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo