Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng tiết lộ tương lai với Hà Nội FC

Thứ hai, 04/11/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ mối quan tâm của anh hiện tại dành cho Sea Games 30 và VCK U23 châu Á 2020 sắp tới chứ không phải tương lai ở Hà Nội FC.

Khác với các tin đồn gần đây về việc sắp chia tay Hà Nội FC, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khẳng định anh chưa đưa ra quyết định gì về tương lai của mình.“Hiện tại, tôi vẫn còn hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Chuyện ở lại hay ra đi tôi vẫn chưa suy nghĩ tới”.

Mối quan tâm lớn nhất của Bùi Tiến Dũng hiện tại nằm ở Sea Games 30 cuối năm nay và VCK U23 châu Á 2020 đầu năm sau. Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất của anh là giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 sau hơn nửa thế kỷ chờ mong của người hâm mộ Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng, SEA Games 30, VCK U23 châu Á 2020, Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội Fc

“Mục tiêu lớn nhất của tôi hiện tại là SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á sau đó. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng bản thân được tham dự nên tôi muốn hoàn thành tâm nguyện giành HCV của các đàn anh cũng như của chính mình”, thủ thành 22 tuổi chia sẻ.

Để thực hiện được điều này, Bùi Tiến Dũng sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới. Anh có một mùa giải 2019 thất vọng khi không được trọng dụng tại Hà Nội FC. Khi thủ môn số 1 của đội bóng Thủ đô là Văn Công phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, anh cũng không thể cạnh tranh được suất bắt chính với người đồng đội Phí Minh Long.

Bùi Tiến Dũng, SEA Games 30, VCK U23 châu Á 2020, Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội FcQuan trọng hơn, mỗi lần được trao cơ hội, thủ thành quê Thanh Hóa đều phạm phải các sai lầm khác nhau. Thống kê cho thấy dù cả mùa giải chỉ thi đấu vỏn vẹn 3 trận nhưng Tiến Dũng đã để thủng lưới tới tận 8 bàn.

Điều này khiến anh bị mất điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Với sự phát triển nhanh chóng của các cầu thủ trẻ khác như Văn Toản hay Minh Thành, nguy cơ Tiến Dũng bị HLV người Hàn Quốc cho ngồi dự bị tại SEa Games 30 và VCK U23 châu Á 2020 hoàn toàn có khả năng xảy ra.


Video: Tài năng của Bùi Tiến Dũng trước các chân sút U22 UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT