Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chủ động xin rời CLB Hà Nội

Thứ bảy, 26/10/2019 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải khoác áo đội bóng Thủ đô, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chủ động xin được ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 26 V-League 2019 (Nguồn: Next Sports)

Sau tròn một mùa giải thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chủ động bày tỏ nguyện vọng được ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo nguồn tin của báo Thể Thao & Văn Hóa, đại diện của CLB Hà Nội cho biết mong muốn của thủ thành sinh năm 1997 là được chuyển tới một CLB khác để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, tất cả những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Bùi Tiến Dũng sẽ chỉ được CLB Hà Nội xem xét sau khi đội bóng này chính thức khép lại mùa giải. Vào ngày 27/10 tới, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ tiếp đón TPHCM trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Quốc Gia.

Bùi Tiến Dũng

Chuyển tới Hà Nội từ Thanh Hóa hồi đầu mùa giải năm nay, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân ở V-League (trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 26) và 2 lần bắt chính ở AFC Cup. Ở Hà Nội, Bùi Tiến Dũng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với người đàn anh Văn Công (cơ hội bắt chính ở AFC Cup cũng chỉ đến với Tiến Dũng sau khi Văn Công gặp phải chấn thương). Không những thế, động thái gia hạn hợp đồng thêm 3 năm của CLB Hà Nội với thủ môn Phí Minh Long cũng khiến cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng ở sân Hàng Đẫy càng trở nên ít ỏi hơn.

Không được ra sân thường xuyên trong màu áo CLB nhưng ở ĐT U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo. Dù vậy, anh cũng đang phải chịu sự cạnh tranh từ hai người đồng đội cũng vô cùng tài năng khác là Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Biểu (SHB Đà Nẵng). So với Tiến Dũng, hay thủ môn này đều được ra sân thường xuyên hơn ở các CLB chủ quản.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Bùi Tiến Dũng U22 Việt Nam Park hang seo Than Quảng Ninh vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT