Quảng cáo

Văn Lâm vào lưới nhặt bóng 3 lần, Muangthong vẫn giành thắng lợi

Thứ bảy, 26/10/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Trat FC trong ngày khép lại mùa giải Thai League 2019.

Nhập cuộc với tâm thế bảo vệ vị trí thứ 5 trên BXH, chính vì vậy dù phải làm khách trên sân đối thủ nhưng Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn lựa chọn lối chơi tấn công ngay ở những phút đầu tiên. Họ sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 17 với pha lập công của Teerasil Dangda.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Doumbouya. Đó là một tình huống mà chân sút của Trat FC đã bình tĩnh và thực hiện thành công quả đá 11m.

Kết quả Trat vs Muangthong, đặng văn lâm, thai league 2019, bxh thai league, trực tiếp muangthong

Bước sang hiệp 2, cả Trat và Muangthong đều không giấu giếm ý đồ giành trọn vẹn 3 điểm. Thế trận đôi công hấp dẫn được tạo ra trong ngày hạ màn Thai League. Lần lượt Derley và Heberty ghi 2 bàn thắng chóng vánh ở phút thứ 59 và 62. Sau đó đến phút thứ 65, Bamba lại thắp lên hy vọng cho Trat với bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Trước khi trận đấu kết thúc, cả 2 cầu thủ đã ghi bàn trong hiệp 1 đều có thêm 1 pha lập công. Chung cuộc, Muangthong United giành chiến thắng với tỷ số 4-3 và bảo vệ thành công vị trí thứ 5. Dù phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần nhưng đây là trận đấu mà thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu tròn vai. Anh sẽ trở về Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Trat vs Muangthong đặng văn lâm thai league 2019 bxh thai league trực tiếp muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT