Quảng cáo

U19 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng châu Âu

Thứ bảy, 26/10/2019 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Không nao núng trước đội bóng tới từ châu Âu, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Sarajevo với tỷ số 2 - 1.

Ngay sau khi tiếng còi trọng tài vang lên, các cầu thủ U19 Việt Nam đã chứng tỏ khao khát của mình khi lập tức tổ chức các đợt tấn công lên khung thành đối phương.

Ở chiều ngược lại, U19 Sarajevo chủ động chơi chậm, chắc và tham dò lối chơi của đội chủ nhà.

Lối chơi của 2 bên giúp Việt Nam lấn lướt trong 15 phút đầu trận. Lần lượt nhiều pha tấn công nguy hiểm đã được các chân sút chủ nhà thực hiện.

Phút 16 của trận đấu, sau một pha mở bóng thoáng sang cánh trái, tiền vệ U19 Việt Nam có pha tạt bóng nguy hiểm, tạo điều kiện cho tiền đạo phía trong băng vào đánh đầu ghi bàn cận thành.

Bàn mở tỷ số giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thêm hưng phấn chơi bóng. Đội hình của HLV Philippe Troussier tiếp tục hướng lên phía trước thực hiện các pha hãm thành đối phương.

kết quả U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, link xem U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, U19 Việt Nam vs U19 SarajevoNhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ U19 Sarajevo không tỏ vẻ bối rối. Họ nhanh chóng siết lại đội hình và bắt đầu bộc lộ sức mạnh của mình. Từ giữa hiệp 1 trở đi, các cầu thủ trẻ Việt Nam không thể dễ dàng lên bóng được nữa. Bởi các cầu thủ tới từ châu Âu sẵn sàng gây nguy hiểm ở bất cứ thời điểm nào.

Tình huống gỡ hòa của U19 Sarajevo là một tình huống như vậy. Trong một thoáng sơ sẩy của hàng phòng ngự, tiền đạo Konjalic Harris đã có pha thoát xuống đẳng cấp trước khi bấm bóng tinh tế hạ gục thủ thành Quan Văn Chuẩn.

Sau khi gỡ hòa, trận đấu quay về thế cân bằng cho tới khi hết hiệp 1. Hai đội liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, U19 Việt Nam tiếp tục thể hiện nhiệt huyết của mình khi nhanh chóng hãm thành cầu môn đối phương.

Thành quả nhanh chóng đến với pha đặt lòng đẳng cấp của Trần Mạnh Quỳnh. Bàn thắng được ghi ở khu vực ngay rìa vòng cấm địa giúp tinh thần của các cầu thủ tiếp tục thăng hoa. Đồng thời, các cầu thủ đội khách trở nên căng cứng về mặt tâm lý.

kết quả U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, link xem U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, U19 Việt Nam vs U19 SarajevoTrong những phút cuối trận, U19 Sarajevo dù rất cố gắng nhưng không thể tạo ra tình huống nguy hiểm nào đáng kể lên thủ môn U19 Việt Nam. Sự bất lực này khiến đội khách đành chịu thua với tỷ số 1 - 2.

Với kết quả của U19 Việt Nam trước U19 Sarajevo, HLV Philippe Troussier hoàn toàn có quyền tự tin khi các cầu thủ trẻ của chúng ta bắt đầu hành trình tại vòng loại U19 châu Á sắp tới.


Video: Bàn thắng kết liễu U19 Sarajevo của U19 Việt Nam (Nguồn: Zing)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Sarajevo giao hữu U19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT