Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Saravejo: Bài kiểm tra chất lượng cao

Thứ bảy, 26/10/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với U19 FK Saravejo sẽ là bài kiểm tra hữu ích cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier trước khi bước vào vòng loại U19 châu Á sắp tới.

Bài kiểm tra cho U19 Việt Nam

U19 Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp tới. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Trước đó, HLV Philippe Troussier đã xây dựng kế hoạch tập luyện trải qua 6 giai đoạn với sự sàng lọc cầu thủ vô cùng gắt gao. Những cầu thủ không đạt yêu cầu sẽ bị thải loại nhường chỗ cho các cầu thủ chất lượng hơn.


U19 Việt Nam, U19 FK Saravejo, Philippe Troussier, U19 châu Á, U19 Việt Nam vs U19 FK Saravejo

Kết quả này phần nào cho thấy những tín hiệu lạc quan ở giải giao hữu GSB Bangkok Cup vừa qua. Ở giải đấu mà Thái Lan đóng vai trò chủ nhà, các cầu thủ U19 Việt Nam đã có chiến thắng bản lĩnh trước các cầu thủ trẻ 'Voi chiến' trước khi chịu thất bại sát nút trước U19 Hàn Quốc.

Tuy chỉ đạt được ngôi Á quân, nhưng những trận đấu đó đã bộc lộ cả những ưu điểm và hạn chế của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Vậy nên, trận đấu với đối thủ chất lượng như U19 FK Saravejo được kỳ vọng sẽ trở thành bài kiểm tra hữu ích giúp U19 Việt Nam nhanh chóng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á.

Quân xanh chất lượng U19 FK Saravejo

FK Saravejo là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất tại Bosnia & Herzegovina. Mùa giải năm ngoái, họ giành chức vô địch tại giải VĐQG và tham dự vòng loại giải đấu danh giá Champions League năm nay.

Đặc biệt hơn, đội bóng này đang được điều hành bởi một người Việt. Đó là chủ tịch Nguyễn Hoài Nam – một doanh nhân cũng đã có nhiều hoạt động liên quan tới bóng đá Việt Nam trong quá khứ.

Việc U19 FK Saravejo sang Việt Nam tập huấn nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa PVF với FK Saravejo. Theo đó, hai bên sẽ tích cực trao đổi cầu thủ và thực hiện các chuyến tập huấn tại đại bản doanh của nhau.

U19 Việt Nam, U19 FK Saravejo, Philippe Troussier, U19 châu Á, U19 Việt Nam vs U19 FK Saravejo

Hiện tại, U19 FK Saravejo đang trong chuyến tập huấn tại Việt Nam từ 23/10 tới 6/11 để tham dự giải VCK U21 Quốc tế tại Việt Nam. Trận đấu với U19 Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tới từ châu Âu chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

So với U19 Việt Nam, U19 FK Saravejo sở hữu thể hình và thể lực vượt trội. Ngoài ra, các buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF cho thấy sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao của các cầu thủ. BHL của đội cũng khẳng định đội bóng hoàn toàn nghiêm túc khi đến Việt Nam.

Chính sự quyết tâm này dự kiến sẽ làm trận đấu sắp tới vô cùng hấp dẫn. Trận đấu giữa U19 Việt Nam với U19 FK Sarajevo diễn ra lúc 16 giờ ngày 26/10 trên SVĐ PVF.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 FK Saravejo giao hữu U19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT