Quảng cáo

Đánh bại U19 Sarajevo, U19 Việt Nam được HLV Philippe Troussier ngợi khen

Thứ bảy, 26/10/2019 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Giành thắng lợi trước U19 Sarajevo, HLV Philippe Troussier thể hiện sự hài lòng và tự tin U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại U19 châu Á sắp tới.

Chứng kiến các học trò U19 Việt Nam đánh bại đối thủ U19 Sarajevo với tỉ số tối thiểu 2 – 1, HLV Philippe Troussier không giấu nổi sự hài lòng khi trả lời phỏng vấn sau trận:

“Tôi hài lòng vì với kết quả thắng trận của các cầu thủ. Dù chỉ là giao hữu nhưng chúng tôi đã được đối đầu với đội bóng mạnh của một nền bóng đá mạnh của châu Âu. Tôi tin kết quả này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ”.

U19 Việt Nam, kết quả U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, Philippe Troussier, vòng loại U19 châu ÁHLV từng thành công với đội Olympic Nhật Bản cho rằng lối chơi tập thể là nguyên nhân chính giúp U19 Việt Nam có thể đạt được kết quả này:

“Tôi có nói chuyện với đội trưởng U19 Sarajevo. Cậu ta chúc mừng chúng tôi và khẳng định họ chơi bóng thực sự chứ không giao hữu. Tuy nhiên, Sarajevo chỉ có vài cá nhân tạo được đột biến. Đội bóng như vậy mà gặp đội chơi tập thể như U19 Việt Nam thì khả năng thất bại rất cao”.

Trong trận đấu hôm nay, dù phải đối mặt với các cầu thủ châu Âu vượt trội về thể hình và thể lực nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn tự tin thể hiện lối chơi của mình. Điều này khiến đối phương hoàn toàn bất ngờ.

U19 Việt Nam, kết quả U19 Việt Nam vs U19 Sarajevo, Philippe Troussier, vòng loại U19 châu ÁTrước khi gặp U19 Sarajevo, U19 Việt Nam đã trải qua quá trình sàng lọc cầu thủ rất gắt gao. 3 tuần trước, các cầu thủ mới chỉ tham dự giải giao hữu đầu tiên khi giành ngôi vị Á quân tại GSB Bangkok Cup 2019. Trong mắt HLV Philippe Troussier, các học trò của mình đang tiến bộ từng ngày.

“Các cầu thủ đã tiến bộ hơn nhiều so với 3 tuần trước. Mỗi lần ra sân tập, tôi thấy sự cải thiện tự tin, tinh thần chiến đấu và tâm lý thoải mái trong họ. Các cầu thủ đã tiến bộ từng bước”.

Sau trận đấu với U19 Sarajevo, HLV Philippe Troussier tin rằng các cầu thủ của mình đã sẵn sàng cho vòng loại U19 châu Á 2020 sắp tới diễn ra ngay trên sân nhà. Đối thủ đầu tiên của U19 Việt Nam là U19 Mông Cổ. “Họ sẽ sẵn sàng cho trận mở màn gặp Mông Cổ. Tôi tin chiến thắng trước Mông Cổ sẽ củng cố nhiều sự tự tin cho các cầu thủ”.


Video: Bàn thắng quyết định trận đấu của Mạnh Quỳnh (Nguồn: Zing)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Philippe Troussier vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT