Quảng cáo

Hà Nội FC bỏ ngỏ khả năng ra đi của Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 24/10/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2019 với Than Quảng Ninh, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ về tương lai của Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội FC.

Năm 2019 tiếp tục là một năm thi đấu thành công của Hà Nội FC. Họ lần thứ hai liên tiếp giành ngôi vô địch V-League 2019 dù nhận thất bại trước Than Quảng Ninh trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ở đấu trường quốc tế, đội bóng Thủ đô đã tạo nên lịch sử khi trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên tham dự một trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Trước mắt, thành công này còn có khả năng được kéo dài khi đội bóng bước vào hành trình chinh phục Cúp Quốc gia.

Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm, Bùi Tiến Dũng, V-League 2019, tương lai của Bùi Tiến Dũng, Dẫu vậy, hành trình khó nhọc nhưng nhiều vinh quang ấy lại không in nhiều dấu ấn của thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển đến Hà Nội FC từ đầu mùa.

Chia sẻ về vấn đề này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho rằng chính sự xuất sắc của thủ thành Văn Công đã khiến các thủ thành còn lại của Hà Nội FC (trong đó có Bùi Tiến Dũng) bị hạn chế cơ hội thi đấu.

“Năm nay, Văn Công chơi khá ổn định ở vị trí thủ môn. Điều này khiến Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long ít được ra sân. Tuy nhiên, họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp nên sẽ biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội”, HLV 47 tuổi chia sẻ.

Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm, Bùi Tiến Dũng, V-League 2019, tương lai của Bùi Tiến Dũng, Với riêng trường hợp của thủ môn gốc Thanh Hóa, trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm muốn nhắn nhủ Tiến Dũng tiếp tục rèn luyện bản thân từng ngày. Có như vậy khi cơ hội đến, anh mới có thể nắm lấy và thể hiện bản thân tốt nhất có thể.

Hiện tại, Tiến Dũng vẫn có tâm nguyện muốn gắn bó với Hà Nội FC. Tuy nhiên, mùa giải mới vừa kết thúc, thị trường chuyển nhượng vẫn còn ở trước mắt. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chưa thể nói trước điều gì.

“Cậu ấy (Bùi Tiến Dũng) cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC. Nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi cũng hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt được bước tiến khác trong sự nghiệp”, HLV Hà Nội FC chia sẻ.


Video: Hà Nội thảm bại trước Quảng Ninh trong ngày nhận cúp (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Bùi Tiến Dũng V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT