Quảng cáo

Hà Nội FC nói gì về tin đồn chuyển nhượng của Đức Huy?

Chủ nhật, 20/10/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Hà Nội FC, Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ mới nhất về thông tin liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của tiền vệ Đức Huy.

Trong buổi họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội FC và Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 25 V-League 2019, nhiều sự chú ý đổ dồn vào các thông tin liên quan tới việc tiền vệ Đức Huy sắp tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ về vấn đề này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã cho biết: “Cầu thủ Việt Nam hay thế giới đều có thương hiệu riêng. Họ sắp hết hạn hợp đồng và nhận nhiều sự quan tâm là điều không tránh khỏi”.

Đức Huy, Hà Nội FC, Hà Nội FC vs Quảng Nam, Nguyễn Công Tuấn, V-League 2019Dẫu vậy, với mỗi thông tin xuất hiện cần phải có sự kiểm chứng. Những thông tin về vấn đề chuyển nhượng của Đức Huy cũng vậy. Trợ lý Hà Nội FC hy vọng mọi người cần có sự cân nhắc kỹ càng trước khi đón nhận các thông tin trái chiều.

Về bản thân Đức Huy, ông Tuấn cho rằng cầu thủ này vẫn đang thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi cố gắng luyện tập và thi đấu nghiêm túc cùng các đồng đội. “Dẫu sao, Đức Huy vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp, tập trung cùng đội bóng và cùng mọi người cố gắng để hoàn thành mục tiêu”.

Là một người có nhiều năm gắn bó với Đức Huy, trợ lý Công Tuấn tỏ sự tôn trọng chàng cầu thủ sinh năm 1995 này. Với cá tính của Huy, ông tin anh hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp bản thân ở mọi môi trường.

Đức Huy, Hà Nội FC, Hà Nội FC vs Quảng Nam, Nguyễn Công Tuấn, V-League 2019Cuối cùng, khẳng định sự chuyên nghiệp của Hà Nội FC hoàn toàn có thể thích hợp cho Đức Huy phát triển, trợ lý Nguyễn Công Tuấn kỳ vọng cầu thủ này vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ Thủ đô trong những mùa giải tới:

“Hà Nội FC có môi trường tốt để phát triển khả năng của cầu thủ. Tất nhiên, mỗi người có lựa chọn riêng. Tôi tin cậu ấy sẽ có lựa chọn hợp lý. Cá nhân tôi mong muốn Đức Huy tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC”.


Video: Đức Huy trả lời phỏng vấn sau trận Hà Nội FC vs Quảng Nam
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội Fc Đức Huy V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT