Quảng cáo

Xác định địa điểm Hà Nội FC nhận cúp V-League 2019

Thứ sáu, 04/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu sắp tới trên sân Cửa Ông cũng là nơi các cầu thủ Hà Nội FC sẽ được trao cúp vô địch V-League 2019.

Thông báo mới nhất của VPF cho biết, Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch V-League 2019 sau trận đấu với Than Quảng Ninh tại SVĐ Cửa Ông. Trận đấu này diễn ra vào 23/10, tức vòng đấu cuối cùng của giải đấu năm nay.

Thông tin khẳng định này đã xóa tan mọi nghi ngờ trước đó liên quan tới hai CLB. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Than Quảng Ninh sẽ rời trận đấu về SVĐ Mỹ Đình nhằm giúp Hà Nội FC có thể nhận ngôi vương trên sân nhà.

Hà Nội FC, VPF, TP. HCM, V-League 2019, hạng Nhất QG, cúp QG

CLB TP. HCM sẽ được trao danh hiệu Á quân trên sân Thống Nhất tại vòng 25 V-League 2019, thời điểm họ sẽ thi đấu với HAGL vào 19/10 (vòng đấu đầu tiên sau 2 trận vòng loại World Cup 2022 với Malaysia và Indonesia). Kết quả này gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi chi ở ngay mùa giải trước, đội bóng mang tên Bác còn đang ngụp lặn ở nhóm tránh xuống hạng.

Sự xuất hiện của HLV Chung Hae Seong cùng cộng sự đã mang tới luồng sinh khí mới tới câu lạc bộ. Kết quả năm nay chắc chắn sẽ là bàn đạp để CLB tiến xa hơn vào mùa giải kế tiếp.

Không thuận tiện như với 2 vị trí dẫn đấu, đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc vẫn chưa được xác định. Trên lý thuyết, có tận 8 đội bóng (từ vị trí thứ 3 của Than Quảng Ninh cho tới đội xếp hạng 10 Hải Phòng FC). Vậy nên, tại tất cả sân thi đấu của các đội còn cơ hội đoạt giải, BTC sẽ chuẩn bị kế hoạch để việc trao huy chương đồng vẫn được tổ chức như kế hoạch.

Hà Nội FC, VPF, TP. HCM, V-League 2019, hạng Nhất QG, cúp QG

Bên cạnh đó, các trận đấu còn lại của Cúp QG cũng được ấn định. Hai trận bán kết diễn ra trong ngày 27/10. Trận chung kết được tổ chức ngày 31/10. Địa điểm tổ chức trận đấu cuối cùng sẽ được thông báo sau.

Sau khi các giải thưởng được trao, VPF sẽ tổ chức Gala trao giải vào ngày 6/11 tại nhà hát Âu Cơ. Tại đây, các danh hiệu tập thể, cá nhân của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 (V-League 2019, hạng Nhất QG, Cúp QG) sẽ được trao.


Video: Văn Hậu chúc Hà Nội FC giành cú ăn (Nguồn: Hà Nội FC)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC VPF TP. HCM V-League 2019 hạng Nhất QG Cúp QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT