Quảng cáo

TP. Hồ Chí Minh giành chiến thắng trong ngày Phi Sơn trở lại

Thứ sáu, 20/09/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trong trận derby ngày hôm nay đã giúp CLB TP. Hồ Chí Minh chính thức giành ngôi á quân V-League 2019

TP. Hồ Chí Minh và Sài Gòn FC gặp nhau ở vòng 24 V-League trong bối cảnh 2 CLB gần như đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy hai đội thi đấu hết sức thoải mái.

Ở những phút đầu trận đấu, hai đội thi đấu giằng co ăn miếng trả miếng. Các cơ hội được tạo ra nhưng không đội nào tận dụng được. Sau 25 phút đầu thi đấu cân bằng, đội chủ nhà - CLB TP. Hồ Chí Minh đột ngột thay đổi tốc độ trận đấu. Họ thi đấu pressing, dồn ép đội khách ngay từ phần sân của đối phương. Cuối cùng, thành quả cũng đến với họ khi Lê Hoàng Thiên ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 37. Sau bàn thắng mở tỉ số, đội chủ sân Thống Nhất vẫn tiếp tục dồn lên tấn công, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 Trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn FC, Tp. Hồ chí minh vs Sài Gòn FC, Trực tiếp vleague 2019

Bước sang hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở ngay phút thứ 47. Tiền vệ Nguyễn Bá Dương nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân thi đấu. Thi đấu hơn người nhưng TP. Hồ Chí Minh bất ngờ chơi trùng xuống. Điều này giúp cho Sài Gòn FC tạo ra những cơ hội. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 63, bắt nguồn từ một đường phản công nhanh, Paulo Pedro dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa cho Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau khoảng cách lại được thiết lập. Trên chấm đá phạt, Đỗ Văn Thuận tung một cú sút cực mạnh từ khoảng cách khoảng 35m khiến thủ môn không thể cản phá. Những phút còn lại, TP. Hồ Chí Minh liên tục tràn lên tấn công. Kết quả là họ có thêm được 2 bàn thắng nữa của Akinade và Lê Hoàng Thiên. Chung cuộc TP. Hồ Chí Minh giành chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn FC.

Điểm nhấn trận đấu hôm nay là sự trở lại của tiền vệ Trần Phi Sơn bên phía TP. Hồ Chí Minh. Anh nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả khi được tung vào sân ở hiệp 2 của trận đấu này. Tiền vệ gốc Nghệ An đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 1/2019 vì chấn thương đứt dây chằng. Sau 8 tháng điều trị, Trần Phi Sơn vẫn giữ được kỹ thuật và tốc độ vốn có của mình. Anh thi đấu khá tốt trong những phút có mặt trên sân.

Chiến thắng này giúp TP. Hồ Chí Minh chính thức giành vị trí á quân V-League 2019. Còn Sài Gòn FC họ sẽ phải rất cố gắng và trông chờ vào may mắn để có thể lọt vào Top 3 mùa giải năm nay.

Kết quả: TP. Hồ Chí Minh 3-1 Sài Gòn FC

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn FC Tp. Hồ chí minh 4-1 Sài Gòn FC vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT