Quảng cáo

Hat-trick của Minh Vương giúp HAGL sáng cửa trụ hạng

Thứ sáu, 20/09/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Trần Minh Vương có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập hattrick giúp HAGL đánh bại Hải Phòng với tỷ số 5-1.

Highlights HAGL 5-1 Hải Phòng. Nguồn: FPT

Ngay từ những phút đầu tiên, HAGL đã cho thấy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm khi sẵn sàng đẩy cao đội hình tấn công về phía khung thành đội khách. Felipe Martins và Văn Toàn là 2 cái tên nổi bật nhất trên sân. Bộ đôi này có pha phối hợp ăn ý ở phút 16, khi nỗ lực đưa bóng vào của Martins đã tìm đến chân Văn Toàn. Trong tư thế rất khó và bị kèm cặp bởi trung vệ của đối thủ, tuy nhiên Văn Toàn vẫn có thể trả bóng về thành công để Minh Vương mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, HAGL tiếp tục chơi hưng phấn và thực hiện những pha phối hợp hết sức nhuần nhuyễn. Tuy nhiên điều đáng tiếc đã xảy ra với họ khi trong thời điểm tinh thần của toàn đội đang lên cao, sai lầm của thủ môn Lê Văn Trường đã tặng cho Hải Phòng bàn gỡ hoà 1-1.

Xuất phát từ tình huống treo bóng không quá nguy hiểm, Văn Trường không thể bắt dính và để bóng vào chân của Fagan. Tiền đạo số 9 tung ra pha tạt bóng thuận lợi và nhiệm vụ của Adriano Schmidt là quá đơn giản với khung thành bỏ trống. Sau bàn thua, tinh thần của HAGL không được duy trì như những phút trước đó. Họ đành rời sân sau 45 phút đầu tiên với tỷ số hoà 1-1, dù là những người chơi hay hơn và ép sân kể từ đầu trận.

Kết quả HAGL vs Hải Phòng, vòng 24 v-league 2019, link xem trực tiếp hagl vs hải phòng, trực tiếp hagl, hagl vs hải phòng

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 51 khi Minh Vương đưa HAGL vượt lên dẫn trước sau pha phản công mẫu mực, anh vượt qua Adriano Schmidt để dứt điểm tung lưới thủ thành Vũ Hải. Tinh thần của đội bóng phố Núi đã trở lại sau bàn thắng này. Để rồi hơn 15 phút sau, cũng chính Minh Vương là người nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL sau một pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp, cú hat-trick dành cho tiền vệ mang áo số 8.

Hải Phòng đã hoàn toàn mất thế chủ động khi để HAGL dẫn trước tới 2 bàn thắng. Họ buộc phải lựa chọn sự mạo hiểm khi đẩy cao đội hình tấn công. Với sơ đồ 4-4-2, lối chơi bóng bổng khi tận dụng chiều cao và khả năng tranh chấp của bộ đôi tiền đạo Joseph Mpande và Jermie Lynch không thể làm khó hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Kết quả HAGL vs Hải Phòng, vòng 24 v-league 2019, link xem trực tiếp hagl vs hải phòng, trực tiếp hagl, hagl vs hải phòng

Không những thế, HAGL tỏ ra hết sức sắc sảo trong từng pha phản công. Tốc độ chóng mặt của Văn Toàn đã nhấn chìm mọi hy vọng của đội khách Hải Phòng. Phút 72, tiền đạo sinh năm 1996 có pha tăng tốc từ giữa sân, vượt qua thủ môn Vũ Hải và dứt điểm vào lưới trống. Chỉ sau đó 8 phút, HAGL có thêm 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 5-1, kết thúc mọi hy vọng của các cầu thủ đất Cảng.

Trước khi trận đấu khép lại, thủ môn Văn Trường đã lập công chuộc tội khi cản phá thành công quả 11m, dù khi đó nó đã không còn nhiều ý nghĩa. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1 giúp HAGL thăng tiến mạnh mẽ trên BXH. Đội bóng phố Núi đã có lời khẳng định mạnh mẽ trong tham vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

90' HẾT GIỜ!!! HAGL 5-1 Hải Phòng

80' VÀO!!! HAGL 5-1 Hải Phòng. Felipe Martins lập công cho HAGL, có lẽ đây là dấu chấm hết cho đội khách Hải Phòng

72' VÀO!!! HAGL 4-1 Hải Phòng. Văn Toàn nâng tỷ số lên 4-1 cho HAGL sau khi vượt qua thủ môn Vũ Hải và dứt điểm vào lưới trống.

67' VÀO!!! HAGL 3-1 Hải Phòng. Siêu phẩm của Minh Vương đưa HAGL vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-1, đồng thời hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này.

51' VÀO!!! HAGL 2-1 Hải Phòng. Minh Vương đưa HAGL vượt lên dẫn trước sau pha phản công mẫu mực, anh vượt qua Adriano Schmidt để dứt điểm tung lưới thủ thành Vũ Hải.

49' Nguy hiểm!!! Jermie Lynch vừa có tình huống dứt điểm hết sức nguy hiểm trong vòng cấm, bóng đi vọt xà ngang của HAGL.

46' Hiệp 2 bắt đầu! HAGL 1-1 Hải Phòng

45+1'!!! Hiệp 1 kết thúc

31' VÀO!!! HAGL 1-1 Hải Phòng. Pha xử lý lập bập của thủ môn Văn Trường đã tạo cơ hội thuận lợi để Adriano Schmidt đánh đầu gỡ hoà cho Hải Phòng.

24' Không có Penalty!!! Văn Toàn đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định đó không phải là một pha phạm lỗi của Hoàng Vissai

16' VÀO!!! HAGL 1-0 Hải Phòng. Sau pha đưa bóng vào của Felipe Martins, Văn Toàn đón bóng và trả ngược lại thuận lợi cho Minh Vương dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

5' Trong những phút vừa qua, hai đội duy trì thế trận với tốc độ vừa phải. Không có tình huống nào thật sự nguy hiểm được tạo ra.

17:00 Trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng chính thức bắt đầu!

Đội hình xuất phát HAGL vs Hải Phòng

Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, vòng 24 v-league 2019, link xem trực tiếp hagl vs hải phòng, trực tiếp hagl, hagl vs hải phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng vòng 24 v-league 2019 link xem trực tiếp hagl vs hải phòng trực tiếp hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo