Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: "Với tôi, đây là mùa giải không thành công"

Thứ sáu, 20/09/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Cùng Hà Nội FC giành chức vô địch V-League sớm 2 vòng đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng thừa nhận đây là một mùa giải không thành công đối với cá nhân anh.

VIDEO: SLNA 0-1 Hà Nội FC (Vòng 24 V-League 2019). Nguồn: VTV

Bàn thắng của Nguyễn Thành Chung ở phút thứ 54 trong trận đấu gặp SLNA ở vòng 24 đã giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu. Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp của đội bóng Thủ đô dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

Bên cạnh niềm vui được nâng cao chiếc cúp vô địch, Bùi Tiến Dũng thừa nhận với bản thân anh đây chưa phải là một mùa giải thành công. Thủ môn sinh năm 1997 dành hầu hết thời gian trên băng ghế dự bị và không có bất kỳ đóng góp nào đáng kể cho Hà Nội FC.

Chia sẻ sau trận đấu giữa SLNA và Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nói: “Đúng là với bản thân tôi, đây chưa phải mùa giải thành công vì tôi vẫn chưa được ra sân nhiều. Dù sao việc được cùng Hà Nội FC lên ngôi vô địch cũng là rất tuyệt vời.

thủ môn bùi tiến dũng, hà nội fc vô địch, slna vs hà nội fc, vòng 24 v-league 2019

Thật sự tôi rất vui mừng. Đây là điều mà tôi luôn mơ ước trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn các đồng đội của tôi đã thi đấu hết mình trên sân. Họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã cố gắng hết sức suốt chặng đường dài để có thành quả hôm nay”.

Sau khi giành chức vô địch V-League 2019, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ dồn toàn lực cho 2 đấu trường Cúp Quốc Gia và AFC Cup. Đội bóng Thủ đô đang hướng đến cú ăn 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đối với Bùi Tiến Dũng, thủ môn người Thanh Hoá cần duy trì tâm lý và phong độ thi đấu cao nhất để chuẩn bị cho SEA Games 2019 diễn ra vào cuối năm nay. Nhiều khả năng anh sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn bùi tiến dũng hà nội fc vô địch slna vs hà nội fc vòng 24 v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT