Quảng cáo

Quang Hải gọi face time cho Đoàn Văn Hậu ngay khi vô địch

Thứ sáu, 20/09/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng Hà Nội FC giành chức vô địch V-League 2019, Quang Hải đã chia sẻ niềm vui này với Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang chơi bóng tại Hà Lan.

VIDEO: SLNA 0-1 Hà Nội FC (Vòng 24 V-League 2019). Nguồn: VTV

Hà Nội FC đã chính thức vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu, sau khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân Vinh của SLNA. Người lập công cho đội bóng Thủ đô là Nguyễn Thành Chung, trong một tình huống lên tham gia tấn công ở phút thứ 54.

Trong trận đấu này, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào đội hình xuất phát như thường lệ. Tuy nhiên đến phút 70, tiền vệ sinh năm 1997 được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Hồ Minh Dĩ. Đây là một trong những lần hiếm hoi ở mùa giải năm nay Quang Hải không thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Chia sẻ sau khi giành chức vô địch V-League cùng đội bóng Thủ đô, Quang Hải nói: “Sau khi giành chức vô địch V-League, chúng tôi sẽ dồn sức lực cho những trận đấu tiếp theo. Toàn đội sẽ có được sự tập trung cao độ, cố gắng trong từng trận và đạt kết quả tốt nhất”.

quang hải và đoàn văn hậu, slna vs hà nội fc, vòng 24 v-league 2019, hà nội vô địch

Khi được phóng viên hỏi về Đoàn Văn Hậu, Quang Hải nói rằng: “Hậu là một người trong thành phần của đội, chúng tôi sẽ chia sẻ niềm vui này với Hậu. Tôi sẽ gửi ảnh cho cậu ấy”. Ngay sau đó, Quang Hải đã tiến ra hàng ghế ngồi của các cầu thủ Hà Nội FC và gọi face time cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC sẽ trở về SVĐ Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ April 25 vào ngày 25/9, trong trận chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực. Trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 2/10. April 25 là đội bóng của Lực lượng Quân đội nhân dân Triều Tiên. Trên BXH các CLB châu Á, đội bóng này đang đứng vị trí thứ 45, trong khi Hà Nội FC đứng thứ 57.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải và đoàn văn hậu slna vs hà nội fc vòng 24 v-league 2019 hà nội vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT