Quảng cáo

Hà Nội FC sẽ nâng cúp tại SVĐ Mỹ Đình?

Thứ hai, 30/09/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đang có cơ hội nâng cúp trước sự chứng kiến của khán giả thủ đô, khi trận đấu cuối cùng với CLB Than Quảng Ninh nhiều khả năng sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau sự cố trên SVĐ Hàng Đẫy trong trận đấu với Nam Định, Hà Nội FC đã bị VFF phạt thi đấu 2 trận trên sân nhà mà không có khán giả, cùng với đó là 85 triệu đồng tiền phạt. Điều này đồng nghĩa với việc CĐV của Hà Nội FC sẽ không được chứng kiến đội nhà nâng cúp trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là một tin không vui dành cho các Contras Hà Nội (tên gọi của hội CĐV Hà Nội FC). Tuy nhiên, với những diễn biến mới đây, Văn Quyết và đồng đội sẽ vẫn có cơ hội nâng cúp tại thủ đô.

Cụ thể, CLB Than Quảng Ninh mới đây đã đề xuất với VPF thi đấu trận cuối cùng ở V-League với CLB Hà Nội trên SVĐ Mỹ Đình, thay vì SVĐ Cửa Ông. Nếu như đề xuất này của đội bóng đất mỏ được chấp thuận, CLB Hà Nội FC sẽ có cơ hội nâng cúp trước sự chứng kiến của NHM bóng đá thủ đô. Đây cũng chính là điều mà các Contras Hà Nội mong muốn.

Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC, Hà Nội FC, vleague 2019, Hà Nội vô địch V-League, SVĐ Mỹ Đình

Trước đó, sau khi đánh bại SLNA ở vòng 24, Hà Nội FC đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2019. Đây là một kết quả được dự báo từ trước khi đội bóng của bầu Hiển quá vượt trội so với phần còn lại. Tuy nhiên với án phạt của VFF, NHM bóng đá thủ đô không được chứng kiến lễ trao cúp của đội nhà. Vì vậy, chắc chắn họ đang chờ đợi cái gật đầu của VFF và VPF để có thể tới Mỹ Đình và chung vui với các cầu thủ Hà Nội FC.

Hiện tại Hà Nội FC đang tập trung tối đa cho trận đấu chung kết lượt về với CLB 4.25 tại Triều Tiên. Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã để đối thủ cầm hòa ngay trên sân nhà. Điều này khiến cho trận đấu tới đây tại Triều Tiên, Hà Nội FC sẽ gặp vô vàn khó khăn. Chỉ có 1 chiến thắng mới giúp đội bóng thủ đô giành vé vào chung kết AFC Cup 2019, qua đó tiếp tục viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC Hà Nội FC vleague 2019 Hà Nội vô địch V-League 2019 SVĐ Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT