Quảng cáo

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen bị cầm hòa trên sân nhà

Thứ ba, 01/10/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội ở đội Jong Heerenveen trong trận đấu với Jong Heracles tại vòng 5 giải đấu dành cho đội dự bị.

Ngày hôm qua 30/09, Jong Heerenveen có trận tiếp đón Jong Heracles thuộc vòng 5 giải đấu dành cho đội dự bị của các CLB thuộc giải VĐQG Hà Lan. Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân chính thức ở trận đấu này.

Hiệp 1 trận đấu, đội chủ nhà Jong Heerenveen là đội thi đấu chủ động hơn. Với lợi thế sân nhà, Văn Hậu và đồng đội đã dồn lên tấn công ngay những phút đầu tiên. Ngay phút thứ 3, Jong Heerenveen đã có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Anders Dreyer.

Đoàn Văn Hậu, Jong Heerenveen 1-1 Jong Heracles, SC heerenveen, Văn Hậu đá chính

Ở trận đấu này, Văn Hậu chơi vị trí hậu vệ cánh trái và đã ngăn chặn rất tốt mũi tấn công số 7 của đội khách. Không những thế hậu vệ trẻ của Việt Nam còn tham gia tấn công khá tốt cùng đồng đội. Phút 18, Văn Hậu tung cú sút xa sở trường bằng má ngoài, nhưng bóng đi hơi nhẹ nên không thể làm khó thủ môn đội khách.

Những phút sau đó, Văn Hậu thi đấu rất tự tin. Anh quán xuyến tốt hành lang cánh trái của Heerenveen, không cho cầu thủ số 7 của Heracles nhiều khoảng trống. Liên tục giành chiến thắng trong những tình huống đấu tay đôi cũng như không chiến. Có thể nói hiệp một là một màn thể hiện xuất sắc của Văn Hậu.

Bước sang hiệp 2, Jong Heerenveen bất ngờ chơi trùng xuống và nhường thế trận cho đội khách. Jong Heracles liên tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 60, Heracles đã có bàn thắng gỡ hòa sau cú sút phạt đẳng cấp của Van de Buijs.

Đoàn Văn Hậu, Jong Heerenveen 1-1 Jong Heracles, SC heerenveen, Văn Hậu đá chính

Những phút còn lại, Heracles vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận. Văn Hậu và các đồng đội không thể gây áp lực lên khung thành của đội khách. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi ở những phút sau đó. Kết quả cuối cùng hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

So với trận đấu trước với Jong Feyenoord, ở trận đấu này, Văn Hậu đã thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Khả năng giao tiếp với đồng đội cũng được cải thiện đáng kể. Khả năng bọc lót cũng được gia tăng. Điều đáng nói là hậu vệ của Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn 90 phút mà không bị đuối sức. Đây là dấu hiệu rất tốt để Văn Hậu hướng tới tương lai ở SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Văn Hậu Jong Heerenveen vs Jong Heracles trực tiếp giải Hà Lan trực tiếp Jong Heerenveen vs Jong Heracles SC heerenveen trực tiếp bóng đá Jong Heerenveen 1-1 Jong Heracles Văn Hậu đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT