Quảng cáo

Duy Mạnh tự tin vượt qua April 25 để đá chung kết AFC

Thứ hai, 30/09/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng trung vệ Đỗ Duy Mạnh tự tin Hà Nội FC sẽ vượt qua và bước tiếp tại AFC Cup 2019.

2 ngày trước khi bước vào trận đấu sinh tử với 4.25 SC, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trải lòng với AFC: “Chúng ta đều biết trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Sức mạnh của Hà Nội FC chính là sự đoàn kết tập thể. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đạt được mục tiêu đề ra và sẽ đi tiếp.”

Sức mạnh này sẽ cần được phát huy triệt để trong trận đấu sắp tới. Ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC đã bị 4.25 SC cầm hòa ngay tại sân nhà Hàng Đẫy. Đây được coi như một bất lợi với đội bóng Thủ đô. Bởi chỉ cần một trận hòa từ 2 bàn trở xuống cũng giúp đội bóng Triều Tiên đi tiếp vào trận chung kết AFC Cup.

Hà Nội FC, Duy Mạnh, AFC Cup 2019, chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Nhận định về trận đấu sắp tới, Mạnh “gắt” cho biết “Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% bởi vì trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và những yếu tố khác. Là một hậu vệ, không dễ dàng gì để ngăn chặn những tiền đạo to cao và mạnh mẽ của đối phương. 4.25 SC là một đội bóng mạnh với lối chơi kỷ luật cùng thể lực dồi dào.

Nhưng với khả năng của đội bóng, Duy Mạnh tin rằng toàn đội hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra từ trước “chúng tôi sẽ vượt qua tất cả những khó khăn này để giành được kết quả tốt.”

Hà Nội FC, Duy Mạnh, AFC Cup 2019, chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Trước đó, Hà Nội FC đã có mặt tại Triều Tiên từ ngày 27/9 vừa qua. Ngay từ khi bước chân tới đất nước Bắc Á này, BHL và các cầu thủ đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ Đại sứ quan Việt Nam tại Triều Tiên.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa 4.25 SC với Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 2/10.


Video: Những hình ảnh mới nhất của Hà Nội FC tại Triều Tiên
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội FC AFC Cup 2019 chung kết liên khu vực AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT