Quảng cáo

Quang Hải cùng đồng đội được hỗ trợ nhiệt tình tại Triều Tiên

Thứ bảy, 28/09/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi đặt chân tới Triều Tiên, Quang Hải cùng đồng đội tại Hà Nội FC đã được Đại sứ quán Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình.

Hà Nội FC, Quang Hải, AFC Cup, Đại sứ quán Việt Nam

Ngay khi Hà Nội FC đặt chân lên đất nước Triều Tiên, đội đã được các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam ra tiếp đón và đưa về khách sạn nơi đội trú quân. Tại đây, các phương án hỗ trợ và phục vụ tốt nhất đều được chuẩn bị sẵn cho các cầu thủ áo tím.

Đích thân Đại sứ Lê Bá Vinh cũng đã khảo sát công tác tổ chức và thăm hỏi các có cầu thủ Hà Nội FC. Khi hỏi ý kiến liệu đồ ăn có hợp với khẩu vị đội bóng không, ông đã nhận được một nụ cười rất tươi của Quang Hải.

Trong những ngày lưu trú sắp tới tại Triều Tiên, Hà Nội FC vẫn sẽ được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ tối đa hết mức có thể.

Hà Nội FC, Quang Hải, AFC Cup, Đại sứ quán Việt Nam

Chiều nay, Hà Nội FC sẽ có buổi tập đầu tiên tại thành phố Bình Nhưỡng. Đây là cơ hội tốt để họ nhanh chóng làm quen với mặt cỏ nhân tạo của SVĐ Kim Nhật Thành.

Trước đó, trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup đã diễn ra sôi nổi với nhiều diễn biến hấp dẫn. Tuy chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian nhưng bàn thắng trong những phút cuối cùng của Kim Yu Song đã khiến Hà Nội FC đánh mất nhiều lợi thế tưởng chừng đã nắm chắc.

Hà Nội FC sẽ bắt buộc phải thắng 4.25 hoặc có trận hòa với tỉ số tối thiểu 3 – 3 mới có thể đi tiếp vào vòng sau. Một trận hòa 2 – 2 sẽ khiến hai đội phải bước vào các hiệp phụ. Nếu thất bại hoặc chỉ có kết quả hòa dưới 2 – 2, cánh cửa lần đầu tiên tham dự một trận chung kết AFC Cup của họ sẽ bị đóng sập.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa 4.25 - Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 2/10 tới đây.


Video: Hành trình di chuyển của Hà Nội tới Triều Tiên
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Quang Hải AFC Cup Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT