Quảng cáo

Ibou Kebe: ‘Hà Nội FC sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận lượt về’

Thứ năm, 26/09/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa hôm qua khiến cho Hà Nội FC gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về diễn ra tại Triều Tiên. Tuy nhiên tiền đạo Ibou Kebe vẫn rất lạc quan vào chiến thắng chung cuộc của đội bóng.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Thi đấu ép sân đối thủ gần như suốt 90 phút trận đấu, nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến Hà Nội FC phải trả giá trong trận đấu tối qua. Kết quả hòa 2-2 trên sân nhà sẽ là một bất lợi rất lớn với đội bóng thủ đô trước trận lượt về ở Triều Tiên. Họ buộc phải giành chiến thắng trên sân khách nếu muốn giành vé vào chung kết AFC Cup 2019.

Đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn, bởi vì April 25 có thành tích rất tốt trên sân nhà khi họ đang bất bại tại đây ở đấu trường AFC Cup. Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Ibou Kebe của Hà Nội FC vẫn rất lạc quan vào chiến thắng của đội bóng. Anh cho rằng 2-2 không phải là kết quả quá tồi với Hà Nội FC vào thời điểm này:

“Tôi hạnh phúc vì đã ghi bàn, nhưng không vui vì đội đã không thể giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cố gắng để có được nó. Nhưng 2-2 là tỉ số có thể chấp nhận được.”

Hà Nội FC 2-2 April 25, Hà Nội FC, Ibou Kebe, HLV Chu Đình Nghiêm, chung kết AFC Cup

Về trận đấu ngày hôm qua, Ibou Kebe chia sẻ: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Hà Nội FC. Khởi đầu trận đấu chúng tôi gặp một chút khó khăn vì không có nhiều thông tin của April 25. Rất khó để thích nghi với một đối thủ mà bạn không biết chút nào về họ. Sau đó dù bị dẫn trước, nhưng toàn đội tin rằng có thể lật ngược được trận đấu. Đó mới là bóng đá. Kết quả này không phải là điều mà đội mong muốn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng ở trận lượt về.”

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của Hà Nội FC cho trận lượt về sắp tới, tiền đạo người Pháp cho biết:

“HLV trưởng yêu cầu toàn đội phải giữ được sự tập trung, hồi phục thể lực và tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Bạn không thể nói trước được điều gì trong bóng đá, nhưng chúng tôi sẽ tới đó và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn tạo nên lịch sử và sẽ tiếp tục hành trình này.”

Trận đấu tối qua, Ibou Kebe là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Hà Nội FC. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu này. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Hà Nội FC giành được chiến thắng. Với kết quả này, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ phải thi đấu với hơn 100% năng lực ở trận lượt về nếu muốn tiếp tục viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC 2-2 April 25 Hà Nội FC Ibou Kebe HLV Chu Đình Nghiêm Chung kết AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT