Quảng cáo

Lãnh đạo VPF phủ nhận tin Hà Nội đấu Quảng Ninh tại Mỹ Đình

Thứ ba, 01/10/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ VTC, lãnh đạo VPF đã bác bỏ tin đồn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Người hâm mộ CLB Hà Nội đang vui mừng trước tin đồn CLB Than Quảng Ninh đề xuất được thi đấu vòng 26 V-League trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu điều đó xảy ra, Hà Nội FC sẽ được ăn mừng chức vô địch trước sự cổ vũ của các khán giả Thủ đô.

Tuy nhiên lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) khẳng định chưa có bất kỳ đề nghị nào từ Than Quảng Ninh hay Hà Nội FC. Trận đấu giữa 2 đội ở vòng đấu cuối cùng mùa giải V-League 2019 vẫn diễn ra trên SVĐ Cửa Ông.

hà nội vs than quảng ninh, than quảng ninh vs hà nội, vòng 25 v-league, vòng 26 v-league, hà nội fc

Hà Nội FC không thể ăn mừng chức vô địch trước sự chứng kiến của khán giả nhà, bởi lẽ họ phải nhận án phạt cấm khán giả đến sân Hàng Đẫy cho tới hết mùa giải. Đây là hậu quả của việc BTC tại SVĐ Hàng Đẫy không thể kiểm soát được các hành vi đốt pháo sáng của hội cổ động viên Nam Định.

Hà Nội FC đã vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu sau chiến thắng trước SLNA ở vòng 24. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã giành được 35 điểm và đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 3 cho đến cuối mùa giải.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang tập luyện ở Triều Tiên để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực. Đối thủ của họ là CLB April 25 đã giành được kết quả hoà với tỷ số 2-2 trên SVĐ Hàng Đẫy, qua đó khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều bất lợi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs than quảng ninh than quảng ninh vs hà nội vòng 25 v-league vòng 26 v-league hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT