Quảng cáo

Phung phí nhiều cơ hội, Hà Nội để April 25 cầm chân đáng tiếc

Thứ tư, 25/09/2019 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Để đối thủ April 25 gỡ hòa ở những phút cuối, Hà Nội FC sẽ phải bước vào trận lượt về tại Bình Nhưỡng với bất lợi rất lớn.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp đón April 25 trong trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019.

Ra sân với đầy đủ binh hung tướng mạnh, CLB Hà Nội dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép đội khách. Sự nhịp nhàng của các ngôi sao trên hàng công như Quang Hải, Văn Quyết và Omar đã tạo ra một sức ép liên tục về phía khung thành của April 25.

Thế nhưng đội khách April 25 mới là những người có được bàn thắng trước. Phút 20, Từ đường căng ngang bên phía cánh trái của Son Phyong-il, hàng phòng ngự của Hà Nội đã để lỏng cầu thủ Rim Chol-min, tạo điều kiện cho tiền đạo của April 25 ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Bất ngờ để thủng lưới, CLB Hà Nội càng có lý do để đẩy cao đội hình. Và lợi thế của April 25 chỉ kéo dài vỏn vẹn được… 1 phút. Phút 21, sau tình huống căng ngang đầy nỗ lực của Kebe, đội trưởng Văn Quyết đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để dứt điểm cận thành cân bằng tỉ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Hà Nội càng gia tăng sức ép về phía khung thành của đối thủ. Và cũng chỉ 7 phút sau, họ đã có được bàn thắng thứ 2. Từ tình huống phối hợp trung lộ nhuần nhuyễn, ngoại binh Kebe đã có pha di chuyển thông minh phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm chính xác, đánh bại thủ thành An Song-il.

Những phút còn lại của hiệp 1, Hà Nội còn có thêm những pha dứt điểm nguy hiểm của Omar và Quang Hải nhưng đã không thể có thêm bàn thắng. Kết thúc 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà dẫn trước với tỉ số 2-1.

Sau giờ nghỉ, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi. Sức ép vẫn được các cầu thủ Hà Nội tạo ra, còn đội khách April 25 không thể làm gì khác ngoài việc phòng ngự một cách co cụm. Rất nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giày của các chân sút Hà Nội. Thực tế, họ cũng đã có một lần làm tung lưới đối thủ sau cú dứt điểm của Pape Omar. Nhưng đáng tiếc là bàn thắng đã không được công nhận khi ngoại binh của Hà Nội đã để bóng chạm tay trong tình huống trước đó.

Khoảng thời gian giữa hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội chủ động kiểm soát bóng chắc chắn và giảm nhịp độ trận đấu. Thế nhưng kế hoạch này của Hà Nội lại bị phá sản ở những phút cuối cùng. Phút 87, từ pha mất bóng của Quang Hải và đường chuyền sai của Văn Quyết, cầu thủ Kim Yu-song đã tung ra một cú sút xa bất ngờ từ ngoài vòng cấm, đánh bại nỗ lực cản phá của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Bàn thắng của Kim Ju-song cũng ấn định tỉ số hòa 2-2 của trận đấu. Để đối thủ cầm chân một cách đáng tiếc, Hà Nội FC sẽ phải bước vào trận lượt về tại Bình Nhưỡng với bất lợi rất lớn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs April 25 trực tiếp Hà Nội vs April 25 xem trực tiếp Hà Nội vs April 25 Hà Nội vs 4.25 trực tiếp chung kết afc cup liên khu vực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo