Quảng cáo

Thanh Hóa FC sẵn sàng 'giải cứu' thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 30/10/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng trước Phố Hiến FC, HLV Mai Xuân Hợp chia sẻ ông rất vui nếu Thanh Hóa có sự phục vụ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở mùa giải V-League 2020.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 26 V-League 2019 (Nguồn: Next Sports)

Ngày hôm qua, trận Play-off thăng hạng V-League 2020 đã diễn ra trên SVĐ Vinh, Nghệ An. Với sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm, Thanh Hóa FC đã giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Phố Hiến FC để chính thức có tên tại mùa giải V-League 2020. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Lê Văn Thắng ở phút 53 của trận đấu.

Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến, Bùi Tiến Dũng, Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa FC, chuyển nhượng V-League 2020

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp không giấu nổi sự vui mừng với chiến thắng này: "Trong hiệp một, chúng tôi gặp áp lực rất lớn. Tuy vậy, các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều ở hiệp hai. Kết quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng với mọi nỗ lực của toàn đội.

Tôi xin thay mặt đội bóng gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, đặc biệt là tất cả những CĐV đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian vừa qua. Chiến thắng này xin gửi tặng đến tất cả mọi người.”

Cũng trong buổi họp báo, HLV Mai Xuân Hợp cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của Thanh Hóa FC cho mùa giải sang năm. Đặc biệt khi được hỏi về dự định đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng quay trở lại Thanh Hóa, HLV Mai Xuân Hợp cho biết:

"Đội bóng còn nhiều việc phải làm, tôi đã trao đổi với lãnh đạo và sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn. Thanh Hóa FC sẽ quyết tâm trở lại mãnh mẽ hơ. Về Tiến Dũng thì cậu ấy là một thủ môn giỏi. Nếu có được sự phục vụ của cậu ấy thì đó là một bổ sung rất tốt cho Thanh Hóa tại mùa giải tới đây."

Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến, Bùi Tiến Dũng, Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa FC, chuyển nhượng V-League 2020

Hiện tại, tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được NHM rất quan tâm. Sau khi chuyển tới Hà Nội FC, thủ môn của U22 Việt Nam không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, do sự ổn định và chắc chắn của thủ thành Văn Công tại đội bóng thủ đô.

Đã có nhiều tin đồn về sự ra đi của Tiến Dũng ở mùa giải sang năm, nhưng vẫn chưa có động thái chính thức nào từ thủ môn gốc Thanh Hóa. Nếu thực sự tìm kiếm một bến đỗ mới, thì mái nhà xưa Thanh Hóa FC không phải là lựa chọn tồi cho thủ thành 22 tuổi này.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến Bùi Tiến Dũng Mai Xuân Hợp Thanh Hóa FC chuyển nhượng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo