Quảng cáo

HLV Chung Hae Song, Văn Hậu và Quang Hải được vinh danh tại V-League 2019

Thứ hai, 04/11/2019 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài những danh hiệu tập thể, BTC VPF đã công bố các danh hiệu cá nhân của V-League 2019 cho HLV Chung Hae Song, cặp đôi tài năng trẻ Văn Hậu và Quang Hải.

HLV Chung Hae Song được trao giải HLV xuất sắc nhất V-League 2019 với thành tích giúp TP.HCM (một đội bóng mùa trước còn trong nhóm tránh xuống hạng) vượt qua nhiều ông lớn để cán đích vị trí thứ hai chung cuộc. Thậm chí, một thời gian dài ở quãng đầu mùa, chính đội bóng mang tên Bác mới là đội bóng độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

danh hiệu V-League 2019, V-League 2019, HLV Chung Hae Song, Văn Hậu, Quang Hải, Hà Nội FCĐiều này đã khiến thành phần bầu chọn giải gồm Ban Điều hành Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), HLV trưởng các CLB và Hội đồng HLV Quốc gia đạt sự đồng thuận cao để đưa ra quyết định này. Số phiếu của ông Chung Hae Song cũng vượt trội so với những người xếp sau như HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) và HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh).

Ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, Quang Hải vượt qua đàn anh Văn Quyết trở thành cầu thủ nhận được giải. Sau nửa đầu mùa giải tỏ ra bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc, chàng tiền vệ của 22 tuổi đã dần lấy lại phong độ và trở thành nhân tố không thể thay thế của đội bóng thủ đô ở quãng sau mùa giải.

Tuy có bất ngờ vượt qua người đàn anh Văn Quyết nhưng thành tích 8 bàn thắng và 9 pha kiến tạo thành bàn như một minh chứng đảm bảo tài năng của Quang Hải. Chắc chắn thành tích này sẽ giúp anh thêm phần tự tin trong chặng đường thi đấu các cấp đội tuyển cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo,Văn Hậu, Quang Hải, giải thưởng V-League 2019, V-League 2019, VPF trao giải, Hà Nội FCGiải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019 gọi tên hậu vệ sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu. Dù hiện đang thi đấu tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen nhưng anh vẫn kịp ra sân 21 lần cho Hà Nội FC.

Một điều rất đặc biệt ở giải thưởng này khi người chiến thắng năm ngoái chính là Nguyễn Quang Hải. Điều này cho thấy Hà Nội FC đang thành công với chiến lược đào tạo trẻ của mình khi sở hữu nhiều thế hệ cầu thủ chất lượng nối tiếp nhau.

Danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019 thuộc về hai cầu thủ ngoại của các đội bóng Thủ đô: Paper Omar (Hà Nội FC) và Bruno Cunha (Viettel). Cả hai đều được vinh doanh khi ghi tổng cộng 15 bàn thắng trong mùa giải.


Video: Quang Hải lần đầu tiết lộ về chuyện xuất ngoại (Nguồn: Vietnam+)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Song Văn Hậu Quang Hải V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo