Quảng cáo

HLV Hà Nội FC chỉ cách để Văn Hậu được ra sân trong màu áo Heerenveen

Thứ sáu, 01/11/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Hậu cần cải thiện khả năng ngôn ngữ để có cơ hội ra sân trong màu áo Heerenveen.

Ngay sau khi có mặt tại Hà Nội sau thành tích cùng Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ của bản thân về cậu học trò Văn Hậu. Theo ông, vấn đề của chàng cầu thủ 20 tuổi là ngôn ngữ. Điều này khiến anh sẽ gặp khó khăn khi hòa nhập với đội bóng và không có nhiều cơ hội ra sân tại Heereveen.

“Văn Hậu có đủ chuyên môn để chơi bóng ở châu Âu. Điểm yếu nhất của Văn Hậu là ngoại ngữ. Trong bóng đá, giao tiếp để hiểu ý đồ của HLV rất quan trọng. Văn Hậu đang thiếu điều đó”, HLV người Thanh Hóa chia sẻ.

HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Hậu, Đình Trọng, Heereveen, SEA Games 30, Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc giaĐể nhanh chóng được ra sân chính thức trong màu áo Heerenveen, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn  liên tục động viên Văn Hậu cải thiện ngoại ngữ: “Tôi vẫn động viên Văn Hậu phải cải thiện điều đó. Nếu cậu ấy hiểu HLV và đồng đội nói gì, cậu ấy chắc chắn sẽ được ra sân”.

Chia sẻ về trường hợp của Đình Trọng, ông Nghiêm khẳng định được tham dự SEA Games 30 là vinh dự đối với cầu thủ 22 tuổi. Dẫu vậy, bản thân ông cũng không dám chắc về khả năng tham dự của anh. Điều này sẽ phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo và các cộng sự trên ĐTQG.

“Tôi không thể khẳng định được liệu cậu ấy có kịp dự Sea Games hay không. Vấn đề này sẽ phụ thuộc HLV trưởng và bác sĩ ĐTQG. Nếu may mắn thì đây sẽ là cơ hội tốt cho Đình Trọng”, HLV Hà Nội FC cho biết.

HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Hậu, Đình Trọng, Heereveen, SEA Games 30, Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc giaNgày 31/10, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò Hà Nội FC đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2019 sau trận thắng Quảng Nam với tỷ số 2 – 1. Ngày hôm nay, cả đội sẽ có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để tham dự chương trình “Tự hào Hà Nội – Vinh quang Việt Nam” nhằm vinh danh thành tích đội bóng đạt được trong mùa bóng năm nay.


Video: HLV Chu Đình Nghiêm và học trò tại Hà Nội FC ăn mừng chức vô địch QG trên xe

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC Văn Hậu Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo