Quảng cáo

Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019

Thứ năm, 24/10/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một mùa giải đáng nhớ của Văn Quyết trong màu áo Hà Nội FC khi anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019.

Video Hà Nội 2-4 Quảng Ninh (VTV6, Next Sports)

Hà Nội FC phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Than Quảng Ninh ở vòng hạ màn V-League 2019. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô đã sớm giành chức vô địch trước 2 vòng đấu nên trận thua này không hề ảnh hưởng đến buổi lễ ăn mừng của toàn đội.

Đây là một mùa giải hết sức đáng nhớ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Không chỉ bảo vệ thành công ngôi vương tại giải VĐQG, Hà Nội FC cũng làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực. Bên cạnh đó họ vẫn còn cơ hội giành chức vô địch Cúp Quốc Gia khi đã vào đến bán kết.

cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, văn quyết, hà nội fc vô địch, v-league 2019, hà nội vs than quảng ninh

Với cá nhân Văn Quyết, thêm một lần nữa tiền vệ 28 tuổi được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League. Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Quyết nói: “Năm 2018, Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn năm nay, dù gặp nhiều thách thức hơn nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công danh hiệu này. Đó là niềm tự hào của anh em cầu thủ, nhất là với những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Còn với danh hiệu cá nhân, tất nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng chắc chắn, danh hiệu vô địch của tập thể mới là điều mà tôi quan tâm hàng đầu. Thành công của cá nhân tôi có sự đóng góp của tập thể. Vì vậy danh hiệu mà tôi nhận được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân tôi mà còn là toàn thể đội bóng cũng như người hâm mộ Hà Nội FC”.

Văn Quyết phải nhận án treo giò sau pha va chạm với Đình Đồng trong cuộc đọ sức giữa SLNA và Hà Nội. Tuy nhiên cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 sẽ trở lại trong trận bán kết Cúp Quốc Gia gặp TPHCM vào cuối tuần. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin lớn hơn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019 văn quyết hà nội fc vô địch v-league 2019 hà nội vs than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT