Quảng cáo

Den Haag vs Heerenveen: Khúc nhạc buồn của Văn Hậu?

Chủ nhật, 03/11/2019 13:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jansen nhiều khả năng sẽ không sử dụng hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu ở trận Den Haag vs Heerenveen.

Tại vòng 12 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, câu lạc bộ SC Heerenveen sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Den Haag. Chạm trán đối thủ dưới cơ, thầy trò HLV Johnny Jansen đặt mục tiêu sẽ có 3 điểm.

Giành chiến thắng trên sân Kyocera Stadium hoàn toàn nằm trong khả năng của SC Heerenveen, bởi đội bóng của ông Jansen đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Điểm tựa của SC Heerenveen ở giai đoạn đầu mùa giải chính là hàng phòng ngự, khi chỉ để lọt lưới 12 lần sau 11 vòng đấu. Đây là thành tích tốt thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan 2019/20, xếp sau 2 đội đầu bảng là Ajax và AZ.

Sự ổn định của hàng thủ là lý do để HLV Johnny Jansen không cần xoay tua nhân sự ở những vị trí này. Do đó, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục dự bị ở trận gặp Den Haag sắp tới.

Thậm chí, HLV Jansen còn đánh tiếng sẽ chỉ sử dụng Văn Hậu sau khi kì nghỉ đông kết thúc. Ông nói: "Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi hướng tới việc đào tạo cậu ấy để sẵn sàng ra sân cho những trận đấu vào năm 2020.

Đoàn Văn Hậu nên có mặt ở Heerenveen sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Sau đó cậu ấy sẽ có cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính với các cầu thủ khác của đội".

Theo lịch thi đấu vòng 12 VĐQG Hà Lan 2019/20, trận đấu giữa Den Haag vs SC Heerenveen sẽ diễn lúc 22h45 ngày 03/11. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Den Haag vs Heerenveen SC Heerenveen HLV Johnny Jansen ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT